Fan phản ứng vụ đưa sao Hàn lên ảnh thờ đêm chung kết 'Đấu trường tiếu lâm'

31/08/2016 12:05 GMT+7

Khi nhận ra tiểu phẩm của quán quân Duy Khương lấy hình ảnh ca sĩ Lee Ahreum (thành viên nhóm T-Ara) làm ảnh thờ, fan Kpop đã 'dậy sóng' ngay trên Fanpage của chương trình này.

 Fan phản ứng việc ban tổ chức Đấu trường tiếu lâm sử dụng ảnh thờ của Ahreum
Fan phản ứng việc ban tổ chức Đấu trường tiếu lâm sử dụng ảnh của Ahreum làm ảnh thờ
Sau hơn 5 tháng tranh tài, chương trình Đấu trường tiếu lâm 2016 đã khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Duy Khương đội Trấn Thành. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu tiết mục của Duy Khương không sử dụng ảnh thờ của nữ ca sĩ Kpop Ahreum.
Được biết, nội dung vở kịch của Duy Khương có sự tham gia của khách mời ca sĩ Minh Hằng kể về nỗi đau của người mẹ bỏ bê con cái để rồi con qua đời trong sự tiếc thương đến điên loạn.
Trấn Thành đóng vai người bố bảnh bao, lịch lãm. Duy Khương hóa thân thành người mẹ thành đạt, xinh đẹp. Minh Hằng là đứa con gái "ngoan hiền", diện áo dài trắng tinh khôi và luôn bé nhỏ, đáng yêu trong mắt bố mẹ. Thế nhưng, tất cả những điều này chỉ tồn tại ở vài phút ngắn ngủi. Thật ra Duy Khương trở nên điên loạn khi không thể chấp nhận được sự thật là "con gái" Minh Hằng đã qua đời vì hai vợ chồng mải mê kiếm tiền, đã vô tâm với gia đình.
Tiết mục của Duy Khương - Minh Hằng và Trấn Thành trong đêm chung kết phát sóng tối 30.8
Tiết mục của Duy Khương - Minh Hằng và Trấn Thành trong đêm chung kết phát sóng tối 30.8
Trong tiết mục, bàn thờ của cô con gái đã sử dụng hình ảnh của sao Hàn khiến các fan “nổi đóa”. Trên Fanpage, nhiều bình luận cho biết thật khó chấp nhận khi lấy ảnh một nghệ sĩ quốc tế đang hoạt động mà chưa xin phép và đòi chương trình xin lỗi.
Trước sự giận dữ của fan, Fanpage Đấu trường tiếu lâm đã có phản hồi. Theo đó, đại diện ban tổ chức “xin chân thành và sâu sắc nhận lỗi vì đã sơ suất để thí sinh sử dụng hình ảnh của ca sĩ Lee Ahreum vào trong chương trình một cách thiếu tế nhị”.
Ảnh lúc nhỏ của ca sĩ Changmin cũng từng được dùng làm ảnh thờ trong một bộ phim trước đó
Ảnh lúc nhỏ của ca sĩ Changmin cũng từng được dùng làm ảnh thờ trong một bộ phim trước đó
Hiện ê kíp đã cho xử lý kịp thời và hẹn thời gian đăng tải video phần thi của các thí sinh đêm chung kết trong thời gian sớm nhất.  “Một lần nữa chúng tôi cảm ơn sự góp ý và bỏ lỗi của quý khán giả và nghiêm túc rút kinh nghiệm từ sự sơ suất này”, trích thông cáo ngắn trên Fanpage.
Được biết việc đưa sao Hàn lên bàn thờ lần này của Đấu trường tiếu lâm không phải là trường hợp duy nhất. Trước đó, tập 1 bộ phim truyền hình Thề không gục ngã được phát sóng trên kênh HTV7 cũng được khán giả phát hiện sử dụng ảnh lúc nhỏ của ca sĩ Changmin, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng châu Á DBSK, làm ảnh thờ cho nhân vật có độ tuổi tương đương trong phim.

tin liên quan

Phim Việt gây sốc khi đưa ảnh sao Hàn… lên bàn thờ
(TNO) Việc hình ảnh thành viên Changmin của nhóm nhạc lừng danh DBSK bị lấy làm ảnh thờ thắp nhang trong bộ phim truyền hình Việt Thề không gục ngã đã gây ra làn sóng chỉ trích dữ dội từ những người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.