Fan phát sốt với clip Hồ Ngọc Hà múa cột nóng bỏng

16/08/2014 11:30 GMT+7

(iHay) Đây là lần đầu tiên, Hồ Ngọc Hà có màn múa cột nóng bỏng trên sân khấu.

(iHay) Lần đầu tiên, Hồ Ngọc Hà có màn múa cột nóng bỏng trên sân khấu. Tiết mục này chỉ xuất hiện duy nhất trong chương trình Gala Nhạc Việt.

>> Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân 'so kè' sức nóng trên thảm đỏ

Trong ca khúc Em không cần anh được remix sôi động, Hồ Ngọc Hà đã có màn mở đầu đầy nóng bỏng với những động tác múa cột quyến rũ. Đoạn clip tiết mục này nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng mạng.

Đây là lần đầu tiên Hà Hồ trổ tài múa cột trong một chương trình. Trước đó, cô từng chuẩn bị một tiết mục múa cột trong Đêm hội chân dài 8 nhưng bị cắt vào phút cuối.

Lần này, để có được tiết mục múa cột ấn tượng trong Gala nhạc Việt, Hồ Ngọc Hà đã dành một tháng để tập luyện cùng vũ đoàn Hoàng Thông.

 
Hồ Ngọc Hà lần đầu trổ tài múa cột



Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hà muốn mang đến một tiết mục sôi động để khuấy động không khí trong chương trình. Dù là sôi động nhưng tiết mục của Hà vẫn mang một thông điệp ý nghĩa là đôi khi mình vẫn phải bất cần trong tình yêu, phải can đảm thể hiện sự nữ quyền thì phái yếu như mình mới được tôn trọng. Đó chính là cái khát khao, cái mong ước mà Hà đại diện cho phái yếu lên tiếng và mang tiết mục vào trong chương trình lần này, hi vọng khán giả sẽ thích tiết mục của Hà”.


Màn múa cột nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà trong Gala nhạc Việt

Ngát Ngọc
Ảnh: Pro-K - Theron Thanh - Khoa Nguyễn

>> Dân mạng thích thú ngắm ‘bản sao nhí’ của Hồ Ngọc Hà
>> Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân 'đọ' vẻ mặn mà cùng các đàn chị
>> Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi bị fan vây kín

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.