Fan Singapore yêu cầu được hoàn tiền vé sau đêm diễn của Châu Kiệt Luân

08/09/2016 10:05 GMT+7

Rất đông người hâm mộ của “thiên vương châu Á” Châu Kiệt Luân đã vô cùng bức xúc vì chất lượng âm thanh tồi tệ của đêm diễn Invicible và quyết đòi lại số tiền đã bỏ ra để mua vé, theo The Straits Times.

Hiện bản kiến nghị yêu cầu ban tổ chức đêm diễn của nam ca sĩ Châu Kiệt Luân hoàn lại tiền vé đã thu thập được hơn 1.500 chữ ký. Trong đơn, nhiều khán giả tới xem đã bày tỏ sự thất vọng đối với buổi hòa nhạc của nam ca sĩ 37 tuổi tại sân vận động quốc gia Singapore vào cuối tuần vừa qua bởi chất lượng âm thanh quá tệ hại.
Bản kiến nghị này được viết ra bởi một khán giả tên Goh Ying Sheng, Theo đó, anh Goh muốn công ty giải trí Multimedia Entertainment, đơn vị tổ chức đêm diễn hoàn lại tiền vé và yêu cầu được giải thích về nguyên nhân dẫn đến sự cố này. Được biết, với sự nổi tiếng của Châu Kiệt Luân, đêm diễn vừa qua đã cháy sạch vé ngay khi mở bán với mức giá dao động từ 92 USD đến 342 USD (khoảng từ 2 triệu đến 7,7 triệu đồng) cho 40.000 chỗ ngồi.
Anh Goh cho biết, thực chất anh vốn không hứng thú với buổi hòa nhạc này bởi trước đó, vào năm 2014 anh từng mua vé đêm diễn Opus 2 của Châu Kiệt Luân diễn ra tại sân vận động này nhưng cũng có một trải nghiệm tương tự bởi chất lượng âm thanh “không rõ ràng”. Sau đó, vì tin lời ban tổ chức hứa hẹn sẽ lắp đặt thêm loa hỗ trợ khán giả nên anh Goh đã bỏ ra số tiền 122 USD (2,7 triệu đồng) để mua vé. Nhưng cuối cùng thứ anh nhận được lại là một vị trí bị hạn hẹp về tầm nhìn, không thể thấy được những gì diễn ra trên sân khấu và âm thanh thì “hoàn toàn không nghe gì”.
Goh Ying Sheng chia sẻ: “Rất nhiều lần, chúng ta cảm thấy cần sự giúp đỡ hơn bao giờ hết trong những trường hợp như vậy. Điều duy nhất chúng ta có thể làm là lên mạng xã hội để than phiền và tôi có cảm giác như rất đông khán giả đã bị ban tổ chức lợi dụng vì họ nghĩ mọi người sẽ chẳng thể làm được gì”.
“Ít nhất, ban tổ chức phải hoàn 50% số tiền thì mới thỏa đáng. Trên thực tế, chúng ta đã phải trả tiền cho những thứ mà chúng ta không hề nhận được”, anh Goh nói thêm.
 Hơn 40.000 khán giả có mặt tại đêm diễn của Châu Kiệt Luân - Ảnh: Chụp màn hình sina
Hơn 40.000 khán giả có mặt tại đêm diễn của Châu Kiệt Luân. Ảnh: Chụp màn hình sina
Liên lạc với đại diện của công ty Multimedia Entertainment, phía ban tổ chức thừa nhận, có nhiều khán giả sẽ gặp rắc rối với vấn đề âm thanh: "Chúng tôi đã làm việc với các chuyên gia đến từ nước ngoài để cung cấp thiết bị cho hệ thống âm thanh và khâu dàn dựng sân khấu. Theo đó, chất lượng của dàn loa đã được cải thiện từ sau những sơ sót của tour Opus 2 và một vài vị trí đặt dàn loa cũng được thay đổi để hạn chế thấp nhất việc cản trở tầm nhìn”.
Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng nói rõ họ chỉ có thể rút kinh nghiệm chứ hoàn toàn không có ý định hoàn tiền. Họ chỉ có thể hoàn tiền vé khi đêm diễn bị gián đoạn hoặc bị hủy bỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.