Fan thất vọng vì album USB của G-Dragon bị lem màu

15/06/2017 14:28 GMT+7

Vừa phát hành cách nay 5 ngày nhưng album solo mới của thành viên Big Bang đã gặp phải nhiều rắc rối. Mới đây nhất, một người hâm mộ đã lên tiếng phàn nàn về chất lượng vỏ bọc của album.

Ngày 10.6 vừa qua, G-Dragon giới thiệu album solo Kwon Ji Yong dưới dạng USB chứ không phải CD như thông thường. Điều này đã gây bất ngờ thú vị cho nhiều người nhưng cũng tạo ra một cuộc tranh cãi về định nghĩa của một album.

Đỉnh điểm của cuộc tranh cãi này là bảng xếp hạng lớn xứ Hàn Gaon Chart tuyên bố không công nhận album Kwon Ji Yong của nam ca sĩ 28 tuổi cũng như số lượng USB bán ra. Đây sẽ là một thiệt thòi đối với G-Dragon khi album của anh tham gia vào các giải thưởng âm nhạc lấy kết quả từ bảng xếp hạng này.
  Dễ dàng chùi sạch phần sơn đỏ trên album USB Kwon Ji Yong Ảnh: Instagram
Chưa hết, mới đây nhất, một khán giả đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân cảnh báo về chất lượng vỏ bọc của album Kwon Ji Yong. Theo All Kpop, khi người này cầm trên tay album USB của G-Dragon thì phát hiện có màu đỏ dính nơi tay. Lấy một chiếc khăn ướt chà xát vào USB một lúc thì màu đỏ hoàn toàn biến mất, để lộ ra một chiếc USB bằng kim loại.

Đây không phải là lần đầu tiên album của Big Bang gặp vấn đề về chất lượng vỏ bọc. Còn nhớ, album mini thứ 5 của nhóm cũng đã bị rỉ sét ở phần vỏ kim loại.
Album mini thứ 5 của Big Bang bị rỉ sét Ảnh: All Kpop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.