Fan thức trắng đêm, chờ 3 giờ sáng mừng sinh nhật 'Đệ nhất mỹ nhân Sài thành'

24/03/2018 09:50 GMT+7

Vừa đáp chuyến bay từ Trung Quốc về nhà, Kim Tuyến vỡ òa hạnh phúc vì được fan chờ sẵn mừng sinh nhật tại nhà riêng.

Sau thời gian dài làm việc cật lực với nhiều dự án điện ảnh, Kim Tuyến tự thưởng cho mình một chuyến du lịch tại Trung Quốc. Đây cũng là món quà cô tự tặng mình nhân dịp sinh nhật. Kết thúc chuyến đi, nữ diễn viên trở về nhà lúc 3 giờ sáng sau chặng bay dài. Nhưng vừa về tới nhà Kim Tuyến đã vỡ òa vì bất ngờ bởi món quà của fan. Không chỉ trang trí không gian ngập tràn bong bóng và hoa, Kim Tuyến còn thấy fan thắp nến rực con đường mừng cô thêm tuổi mới.
Trời đêm gió to, các fan của Kim Tuyến đã phải nỗ lực rất nhiều để giữ cho nến không bị tắt. "Cô Ba Sài Gòn" khi nhìn thấy khung cảnh lung linh đó rưng rưng hạnh phúc. Các fan còn ngọt ngào chuẩn bị bánh sinh nhật có hình nhân vật Ba Trang đầy quý phái của cô trong bộ phim Mộng phù hoa. Trước đó, mọi người "ủ mưu" trang hoàng bóng bay, ảnh, hoa trong nhà riêng của Kim Tuyến để cô có một sinh nhật thật ấm áp bên người thân và fan. Khi bước vào nhà, Kim Tuyến ôm chầm lấy mọi người vì hạnh phúc, rồi cùng nhau thổi nến, cắt bánh gato.
Fan đốt nến ngoài trời và rất vất vả giữ nến không tắt giữa trời gió to
Công tác chuẩn bị sinh nhật tất bật vào nửa đêm
Kim Tuyến hạnh phúc trước tình cảm của fan
Trước niềm vui bất ngờ được người thân và fan chuẩn bị sinh nhật, Kim Tuyến chia sẻ: "Tôi không biết phải miêu tả cảm xúc của mình như thế nào nữa. Hạnh phúc, ấm áp, vui vẻ, cảm động… Được đón tuổi mới cùng những người yêu thương mình là điều khiến tôi hạnh phúc nhất".
Thời gian gần đây, bộ phim Mộng phù hoa do Kim Tuyến đảm nhận vai chính nhận được rất nhiều sự quan tâm và khen ngợi của khán giả. Diễn xuất của Kim Tuyến khi thể hiện nỗi truân chuyên, đau khổ, bất hạnh của cô gái tài hoa nhưng vướng kiếp đoạn trường cũng được đánh giá cao. Sắp tới, Kim Tuyến sẽ tham gia vào một dự án phim điện ảnh lớn hợp tác cùng nước ngoài. Những thông tin tiếp theo về dự án này sẽ sớm được Kim Tuyến bật mí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.