Fan tích cực 'đẩy thuyền' cho Midu và Quốc Trường

04/01/2020 11:11 GMT+7

Trong tập 8 chương trình Vào bếp đi con , Midu và Quốc Trường đã cùng nhau vào bếp để chuẩn bị món bánh xèo miền Tây.

Tham gia chương trình, Midu hăng hái đề nghị cùng Quốc Trường vào bếp để chuẩn bị món ăn thay vì chỉ ngồi chờ tại phòng khách. Cả hai quyết định thực hiện món bánh xèo miền Tây với những nguyên liệu có sẵn trong bếp.
Midu bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Quốc Trường cho biết anh luôn tự nấu ăn và đặc biệt từng làm món bánh xèo cùng mẹ nên các công đoạn đều thực hiện một cách thuần thục. Chứng kiến màn “biểu diễn” của Quốc Trường, Midu chia sẻ: “Em chơi thân với anh từ lâu nhưng chưa bao giờ em ngưỡng mộ anh như hôm nay. Hôm nay em nhìn anh với ánh mắt đầy ngưỡng mộ”. Đồng thời, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng cũng chia sẻ ba mẹ cô sẽ vui khi nhìn thấy cô vào bếp để chuẩn bị bánh xèo.
 Midu cùng Quốc Trường vào bếp chuẩn bị món bánh xèo miền Tây. Ảnh: BTC

Midu cùng Quốc Trường vào bếp chuẩn bị món bánh xèo miền Tây

Ảnh: BTC

Cả hai vừa làm vừa trò chuyện rôm rả, cả Quốc Trường và Midu đều đồng quan điểm rằng: “Người đàn ông vào bếp chuẩn bị cơm cho gia đình, chăm sóc cho người phụ nữ là mẫu người đàn ông lý tưởng”. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng khiến khán giả phấn khích khi liên tục “thả thính” Midu từ việc quan tâm đến sở thích của cô đến việc hướng dẫn cho Midu đổ bánh xèo. Trong khi đó, nữ diễn viên liên tục dành lời khen cho sự khéo léo của Quốc Trường. Bên dưới phần bình luận, khán giả bày tỏ sự hào hứng và tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi này. Người hâm mộ phấn khích chia sẻ: “Dễ thương quá, cặp này mà thành đôi là xứng hết nấc từ gia cảnh cho đến ngoại hình” hay “Quốc Trường với Midu đẹp đôi quá. Đúng là tiên đồng ngọc nữ”.
Trước đó, Quốc Trường và Midu từng bị người hâm mộ phát hiện liên tục “thả thính” nhau trên mạng xã hội. Trong khi nam diễn viên Về nhà đi con thường xuyên vào bài đăng của Midu để khen ngợi về nhan sắc và Midu cũng hướng ứng khiến cho fan của cả hai “đứng ngồi không yên”. Ngoài ra, trong họp báo ra mắt MV Anh nghĩ anh là ai? của Midu, Quốc Trường cũng dành nhiều lời khen cho giọng hát ngọt ngào của nữ diễn viên này và cho rằng Midu hoàn toàn có thể nhận show đi hát. Nam diễn viên Về nhà đi con cũng khẳng định nếu Midu đồng ý, anh chắc chắn sẽ mời Midu về trình diễn tại doanh nghiệp của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.