Fan ủng hộ nữ diễn viên 'Boys over flowers' làm đám cưới 'chạy bầu'

14/07/2017 08:18 GMT+7

Là một trong số các người đẹp có quan điểm thẳng thắn tại làng giải trí Hàn Quốc nhưng Lee Si Young cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay vì 'bác sĩ bảo cưới'.

Trên trang Instagram, sao phim Vườn sao băng phiên bản xứ kim chi thổ lộ: “Xin chào, tôi là Lee Si Young đây. Vì đây là lần đầu tiên tôi viết một bức thư thế này trên mạng xã hội nên có chút xấu hổ. Thay vì cho mọi người biết tin thông qua các trang báo, tôi lại muốn là người tự nói ra tin tức về mình hơn. Tôi hi vọng sau khi bản thân chia sẻ mọi chuyện sẽ không có hiểu lầm nào xảy ra”.
Cô cho biết: “Tôi định sẽ lên xe hoa cùng người tôi yêu vào mùa thu tới. Có lẽ khá đột ngột, nhưng sau khi bộ phim truyền hình Lookout kết thúc, tôi đã thảo luận với gia đình của hai chúng tôi và đưa ra quyết định này. Lý do chúng tôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhanh thế là vì tôi mang thai 14 tuần và sẽ sớm lên chức làm mẹ”.
Bên cạnh đó, Lee Si Young tiết lộ rằng cô phát hiện mang thai trong quá trình quay phim: “Tôi đã lo lắng và khá sợ hãi khi biết mình có bầu nhưng lại cảm thấy biết ơn vì mang trong mình một sự sống mới. Tuy nhiên, do lịch quay gấp rút nên tôi thật sự chẳng biết làm gì. Tôi cũng không muốn đoàn làm phim chịu ảnh hưởng xấu khi tin tức mang thai của tôi bị truyền ra, nên tôi không hề hé miệng nửa lời”.
Lee Si Young vẫn tự mình thực hiện những phân đoạn hành động mạo hiểm trong Lookout dù đang mang thai - ẢNH: INSTAGRAM NV
Cuối bài đăng, nữ diễn viên hứa hẹn: “Trong tương lai, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn và sẽ chuẩn bị tốt để trở thành một người mẹ tuyệt vời”.
Dù chưa giống với truyền thống Á Đông, công chúng vẫn dành nhiều lời chúc mừng tốt đẹp và khen ngợi sự thành thật của cô. Việc không ngần ngại kể lại chuyện “cưới chạy” là điều mà không phải nghệ sĩ nào trong làng giải trí Hàn Quốc cũng dám đưa ra phát ngôn.
Đây cũng chẳng phải lần đầu Lee Si Young thẳng thắn trước mọi tin tức có xu hướng tiêu cực. Trước đó, cô đã thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng như thoải mái nói về chuyện từng hẹn hò rồi chia tay nam ca sĩ Jun Jin - thành viên nhóm nhạc Shinhwa.
Người đẹp nhận được nhiều quan tâm khi hóa thân thành nữ sinh Oh Min Ji đáng ghét bên cạnh Goo Hye Sun ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Lee Si Young là một nữ diễn viên đồng thời cũng là một võ sĩ nghiệp dư. Cô bắt đầu được chú ý nhờ nhân vật Oh Min Ji trong Boys over flowers (Vườn sao băng bản Hàn). Sau đó, cô còn gây ấn tượng mạnh với hàng loạt vai diễn hành động trong các tác phẩm truyền hình.
Được biết, cô công khai mối quan hệ tình cảm với một doanh nhân vào mùa thu năm ngoái. Dự kiến cặp đôi sẽ chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 30.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.