Fan Việt bất ngờ chạm mặt thần tượng Hàn Quốc ở sân bay Nội Bài

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
27/11/2019 14:43 GMT+7

Khoảng 12 giờ 30 ngày 27.11, một nhóm fan Việt không khỏi bất ngờ, hạnh phúc khi được gặp dàn mỹ nhân (G)I-DLE tại sân bay. Được biết, họ chuẩn bị đến TP.HCM sau khi vừa kết thúc lịch trình tại AAA 2019.

Trong khi dư âm của AAA 2019 còn chưa “nguội” bớt, một nhóm người hâm mộ Việt lại được dịp phấn khích khi có cơ hội chạm mặt (G)I-DLE tại khu vực cửa ra số 8 ga nội địa, sân bay Nội Bài (Hà Nội). Không ồn ào, náo nhiệt như lần đón dàn sao Hàn “đổ bộ” cách đây ít ngày, sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ xứ kim chi khá yên bình và riêng tư. Cũng chính vì vậy, fan Việt có dịp nhìn mặt thần tượng ở cự ly gần. Các thành viên (G)I-DLE diện trang phục trẻ trung, năng động và thu hút sự chú ý với biểu cảm rạng rỡ, xinh đẹp. Họ cũng thân thiện vẫy chào, tương tác với người hâm mộ khi bị nhận ra ở sân bay. Nhiều fan đã không giữ được bình tĩnh khi bất ngờ gặp sao Hàn. Quốc Việt, người hâm mộ nhóm GOT7 vỡ òa cho biết: “Không ngờ bọn em có thể tiếp cận idol ở khoảng cách gần như thế”.

Nữ thần tượng sinh năm 1999 vui vẻ chào người hâm mộ

ẢNH: LÊ NAM

Theo như sự xuất hiện của nhóm nhạc Kpop tại sân bay trưa nay, người hâm mộ đoán rằng các nữ thần tượng xứ kim chi sẽ khởi hành đi TP.HCM để tham gia giao lưu với người hâm mộ Sài thành đồng thời biểu diễn trên sân khấu đêm nhạc Việt - Hàn vào cuối tuần này. Trước đó, vào tối 26.11, (G)I-DLE đã xuất hiện tại Lễ trao giải AAA và "chiêu đãi" người hâm mộ bằng màn trình diễn sôi động. Nhóm cũng được vinh danh ở hạng mục AAA Group của đêm trao giải.

Các thành viên khác của (G)I-DLE cũng giữ thái độ thân thiện khi gặp fan ở khoảng cách gần

ẢNH: LÊ NAM

(G)I-DLE trên sân khấu AAA 2019 diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình tối qua

ẢNH: THANH ĐÀO

(G)I-DLE là nhóm nhạc Kpop gồm 6 thành viên được thành lập năm 2018 và hoạt động dưới trướng của Cube Entertainment. Kể từ khi ra mắt, dàn mỹ nhân này đã sở hữu 3 mini-album gồm: I am, I Made Latata đồng thời gặt hái được những thành công nhất định. Sau màn xuất hiện đầy cá tính tại AAA 2019 vừa khép lại tối 26.11, fan Việt sẽ có cơ hội gặp gỡ lại “gà cưng” nhà Cube tại đêm nhạc Việt - Hàn diễn ra ở nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào tối 29.11 tới. Ngoài  (G)I-DLE, sự kiện còn có sự góp mặt của một nghệ sĩ Hàn khác là nam thần tượng Zico.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.