Fan Việt chen lấn, xô đẩy gây náo loạn khi T-ara đến Việt Nam

(TNO) Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara vừa đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào đầu giờ chiều nay 9.1 trong sự chào đón cuồng nhiệt của hàng trăm người hâm mộ Việt Nam.

 (TNO) Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara vừa đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào đầu giờ chiều nay 9.1 trong sự chào đón cuồng nhiệt của hàng trăm người hâm mộ Việt Nam.

Thành viên nhóm T-ara vất vả thoát khỏi vòng vây fan Việt để lên xe ra về
Bất chấp trời nắng gay gắt, hàng trăm bạn trẻ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ rất sớm, mang theo nhiều băng rôn, hình ảnh để chờ đón thần tượng và đặc biệt là những chiếc áo thun màu vàng, màu đặc trưng của người hâm mộ T-ara.
Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, ban đầu, người hâm mộ xếp hàng rất trật tự. Tuy nhiên, đến khoảng hơn 14 giờ, khi các cô gái đến từ xứ kim chi vừa xuất hiện, các fan đã lập tức phá vỡ sự trật tự ban đầu. 
Khác với những sao Hàn khác, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara xuất hiện tại cổng thường, thay vì cổng V.I.P. Chính vì thế tình trạng càng trở nên hỗn loạn hơn khi hàng trăm fan vây kín nhóm nhạc khiến đoạn đường từ cổng ga quốc tế đến xe đậu sẵn dù rất ngắn nhưng vẫn khiến các thành viên di chuyển vô cùng vất vả.
Chen lấn, xô đẩy nhau, có fan còn cố tình chạm vào thần tượng khiến không khí càng trở nên hỗn loạn. Không ít kẻ gian đã lợi dụng tình trạng này để móc điện thoại, ví tiền... Các thần tượng xứ Hàn phải "toát mồ hôi" mới có thể vượt qua vòng vây của khán giả hâm mộ Việt Nam. Dẫu vậy, các thành viên vẫn cố gắng vẫy tay chào thân thiện với fan Việt.
Fan Việt gây náo loạn sân bay khi T-ara đến Việt Nam - Thực hiện: Thanh Hải
Trước đó, T-ara dự định tổ chức buổi họp fan tại TP.HCM vào tháng 8 năm nay. Tuy nhiên, chương trình lại bất ngờ bị hoãn vì lý do "có một số trục trặc nội bộ". Việc này khiến nhiều fan Việt vô cùng hụt hẫng. Sau khi ban tổ chức chính thức xác nhận sự trở lại của T-ara vào tháng 1.2015, vé xem minishow này nhanh chóng được fan Việt "truy lùng".
Giá vé xem chương trình thấp nhất là 590.000 đồng và cao nhất là 2,4 triệu đồng. Nhiều fan từ các nước Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản... và thậm chí cả Hàn Quốc cũng đặt mua vé với số lượng lớn. Ban tổ chức cho biết, ngoài những bản ballad và các bài hit từng gắn liền tên tuổi của T-ara như Time to love, Roly Poly, Day by day…, chương trình còn có những bản nhạc EDM thời thượng. Được biết, Việt Nam sẽ là điểm dừng chân duy nhất của nhóm T-ara trong khu vực Đông Nam Á tại thời điểm này.
Những ngày qua, các diễn đàn, fanpage T-ara của fan Việt rộn ràng các hoạt động chuẩn bị chào đón sự trở lại của thần tượng. Ngoài việc in áo đồng phục, vẽ nón lá, đặt đèn phát sáng, cộng đồng V-Queen’s (tên gọi chung của fanclub T-ara tại Việt Nam) cũng đã tổ chức nhiều hoạt động quy mô như cùng nhau đạp xe khắp trung tâm thành phố để quảng bá đêm diễn của T-ara, tập nhảy flashmob các bài hát mới nhất, nổi tiếng nhất của T-ara...
Nhiều nhóm fan cũng đang kêu gọi và phân phát hơn 3.000 băng rôn khẩu hiệu cầm tay cùng hơn 1.000 quả bóng bay để sử dụng cho đêm diễn sắp tới.
Ban đầu các fan xếp hàng rất trật tự
Màu vàng - màu đặc trưng của fan T-ara phủ khắp sân bay 
Các thành viên T-ara xuất hiện ở cổng thường
Fan chen lấn, xô đẩy để có thể chạm vào thần tượng
Các cô gái phải rất vất vả mới có thể lên xe của ban tổ chức
Lực lượng an ninh, bảo vệ cũng vất vả không kém
Dù có phần hơi hoảng sợ nhưng T-ara vẫn vẫy tay chào khán giả trước khi xe chạy
T-ara sẽ có buổi gặp gỡ báo chí Việt Nam vào 19 giờ tối nay 9.1 tại khách sạn Pullman (TP.HCM) sau đó tham gia minishow diễn ra vào tối mai 10.1 tại sân khấu Lan Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.