Fan Việt giăng băng rôn cầu hôn T-ara tại sân bay

03/11/2017 17:23 GMT+7

Trưa 3.11, hàng trăm fan Việt có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đón nhóm T-ara . Thậm chí một số fan nam còn chuẩn bị cả băng rôn cầu hôn.

Ngay từ sáng sớm, đông đảo khán giả từ các tỉnh thành đã có mặt tại ga quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chờ đợi sự xuất hiện của các mỹ nhân xứ Hàn. Các fan còn đầu tư hóa trang thành nhiều nhân vật, giăng băng rôn, bảng tên để chào đón bốn cô gái. Đáng chú ý, một fan nam còn chuẩn bị cả băng rôn cầu hôn thành viên T-ara với lời nhắn: “Park Ji Yeon, will you marry me?” (Park Ji Yeon, em sẽ lấy anh chứ?).
Rút kinh nghiệm từ những lần náo loạn sân bay trước đây, ban tổ chức đã bố trí lực lượng bảo vệ dày đặc để đảm bảo an toàn cho T-ara khi ra khỏi sân bay. Tuy nhiên, ngay khi các cô gái xuất hiện, hàng trăm fan như đàn ong vỡ tổ, chen lấn, xô đẩy nhau để được gần thần tượng gây ra tình trạng hỗn loạn. Nhiều fan hò hét và chạy theo T-ara cho đến lúc di chuyển ra xe. Lực lượng bảo vệ phải hết sức vất vả để kiềm chế đám đông.
Trong khi đó, dù mệt mỏi sau chuyến bay, các cô gái nhóm T-ara vẫn liên tục nở nụ cười và vẫy tay chào fan Việt. Dự kiến trước khi diễn ra concert vào lúc 20 giờ ngày 4.11, bốn thành viên sẽ có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại Việt Nam. Theo thông tin từ ban tổ chức, Noo Phước Thịnh, Min, Erik cũng sẽ tham gia biểu diễn xen kẽ trong concert của T-ara tại Việt Nam.
Đông đảo fan xếp hàng từ sớm để chờ đón thần tượng
100 bảo vệ được huy động để đảm bảo an ninh cho T-ara khi đến Việt Nam
Tuy vậy, các cô gái cũng khá vất vả để thoát khỏi vòng vây fan Việt
Nhiều fan còn chạy theo T-ara dù xe đã di chuyển
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.