Fan Việt phát sốt trước thông tin mỹ nam nhóm Super Junior đến Việt Nam

24/06/2015 13:13 GMT+7

(iHay) Những ngày qua, thông tin ca sĩ - diễn viên Choi Siwon, thành viên nhóm Super Junior đến Việt Nam tham dự sự kiện của một hãng xe khiến cộng đồng fan Việt đứng ngồi không yên.

(iHay) Những ngày qua, thông tin ca sĩ - diễn viên Choi Siwon, thành viên nhóm Super Junior đến Việt Nam tham dự sự kiện của một hãng xe khiến cộng đồng fan Việt đứng ngồi không yên.

Fan Việt phát sốt trước thông tin mỹ nam nhóm Super Junior đến Việt Nam - ảnh 1Choi Siwon từng được tạp chí Independent Critics bình chọn là nam nghệ sĩ đẹp trai thứ hai trên thế giới - Ảnh: Chụp màn hình

Theo thông tin được chia sẻ trên fanpage của người hâm mộ Super Junior tại Việt Nam, Choi Siwon sẽ đến Phú Quốc tham gia sự kiện trải nghiệm xe diễn ra từ ngày 26.6 đến 28.6. Một nguồn tin cho biết thành viên nhóm Super Junior sẽ đến TP.HCM trước, sau đó mới đáp chuyến bay ra Phú Quốc.

iHay.vn đã nhanh chóng liên hệ với phía hãng xe và được người đại diện truyền thông sự kiện này cho biết: "Chương trình lần này ngoài các đại sứ xe Việt Nam còn có sự tham dự của nhiều đại sứ quốc tế của hãng. Hiện tại phía Việt Nam vẫn chưa thể khẳng định sự có mặt của Choi Siwon. Còn dàn sao Việt tham gia chương trình này sẽ có Thanh Hằng, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh...."
Fan Việt phát sốt trước thông tin mỹ nam nhóm Super Junior đến Việt Nam - ảnh 2Fan Việt xôn xao trước thông tin Choi Siwon sang Việt Nam - Ảnh: Chụp màn hình
Nếu thông tin Choi Siwon sang Việt Nam là chính xác thì đây là lần đầu tiên anh tham dự sự kiện một mình ở Việt Nam và là lần thứ 4, một thành viên nhóm Super Junior, đến với đất nước hình chữ S.

Choi Siwon là thành viên điển trai và nổi bật trong nhóm nhạc Super Junior. Ngoài ca hát, anh còn tham gia nhiều bộ phim, mới đây nhất là bộ phim Dragon Blade của ngôi sao võ thuật Thành Long.
Fan Việt phát sốt trước thông tin mỹ nam nhóm Super Junior đến Việt Nam - ảnh 3Choi Siwon và Thành Long trong đoạn clip quảng bá cho phim Dragon Blade
- Ảnh: Chụp màn hình

Đầu năm nay, Choi Siwon được tạp chí Independent Critics bình chọn là nam nghệ sĩ đẹp trai thứ hai trên thế giới. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp anh lọt vào Top 100 gương mặt điển trai nhất.

Hiện tại, Choi Siwon đang tham gia chương trình truyền hình thực tế We are in love cùng siêu mẫu Victoria's Secret Lưu Văn. Bộ đôi này đang đứng trước tin đồn "phim giả, tình thật".

Ngát Ngọc

>> Những scandal ầm ĩ của nhóm nhạc thần tượng EXO
>> Những cặp sao làm fan ngã ngửa khi kết hôn bất ngờ
>> Jamie Dornan dẫn đầu Top 10 tài tử quyến rũ nhất thế giới năm 2014
>> Sungmin nhóm Super Junior bất ngờ thừa nhận sắp kết hôn
>> Con trai Thành Long đã dùng cần sa 8 năm nay
>> Quý tử của Thành Long bị bắt vì ma túy, có thể ngồi tù 3 năm
>> Điểm danh sao Hàn ‘cực siêu’ ngoại ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.