Fan yêu cầu Sơn Tùng M-TP 'chia tay bạn gái'

06/07/2016 09:14 GMT+7

Trong buổi họp fan vào tối 5.7 tại TP.HCM, nhiều khán giả đồng loạt yêu cầu Sơn Tùng M-TP phải... 'chia tay bạn gái' nhưng nam ca sĩ đã né tránh câu trả lời.

Sau một thời gian vắng bóng, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã quay trở lại với chương trình họp fan xuyên Việt. TP.HCM là địa điểm đầu tiên cho chuỗi hoạt động này.
Buổi họp fan tại TP.HCM diễn ra vào tối 5.7, trùng với ngày sinh nhật của Sơn Tùng nên nam ca sĩ nhận được rất nhiều lời chúc và món quà bất ngờ từ fan. Trong một trò chơi nhỏ, Sơn Tùng nhận được yêu cầu "chia tay người ta đi". Để đánh lạc hướng câu trả lời, nam ca sĩ đùa rằng sẽ đuổi... người quản lý của mình. Tuy nhiên, hàng ngàn fan có mặt đều đồng loạt không đồng ý.
Tuy chưa chính thức công khai nhưng nhiều người cho rằng nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm chính là bạn gái của chàng ca sĩ Không phải dạng vừa đâu. Cặp đôi từng bị bắt gặp sánh vai nhau ở TP.HCM và xuất hiện trong một số sự kiện.
Nam ca sĩ bị yêu cầu trả lời thành thật những câu hỏi được fan đặt ra Ảnh: Phan Giang
Sơn Tùng được yêu cầu "chia tay bạn gái"

Ngoài việc trả lời những câu hỏi hóc búa, nam ca sĩ Sơn Tùng cũng đã mời diễn viên Hứa Vĩ Văn cùng quậy với mình và đồng thời "dìm hàng" đàn anh ngay trên sân khấu bằng những điệu nhảy bá đạo.
Tại buổi fan meeting, ca sĩ Cơn mưa ngang qua cũng đã trình diễn nhiều bài hit của mình, bên cạnh đó anh cũng thể hiện lại bài hát Chín bậc tình yêu. Đây là ca khúc đầu tiên mà nam ca sĩ trình diễn nhưng không phải do anh sáng tác. Sơn Tùng còn cho hay, anh sẽ hát nhiều ca khúc của những nghệ sĩ gạo cội theo phong cách riêng của mình để truyền bá những tác phẩm hay đến gần với khán giả.
Chuỗi họp fan meeting của Sơn tùng M-TP sẽ còn diễn ra ở 15 tỉnh thành khác trên cả nước trong thời gian sắp tới.
Hứa Vĩ Văn được mời lên sân khấu và bị Sơn Tùng "dìm hàng" bằng những động tác khó
Bên cạnh những ca khúc sôi động, nam ca sĩ cũng thể hiện những ca khúc sâu lắng của cố nhạc sĩ An Thuyên 
Buổi họp fan xuyên Việt sẽ tiếp tục ở những tỉnh thành khác trong thời gian sắp tới Ảnh: Phan Giang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.