FAPTV chính thức nhận nút Kim cương

19/09/2019 20:59 GMT+7

Sau khi trở thành kênh đầu tiên tại Việt Nam 'ẵm' nút Kim cương từ YouTube với hơn 10 triệu người theo dõi, FAPTV vinh dự được nhận giải thưởng Người sáng tạo Kim cương tại sự kiện YouTube Brandcast 2019.

Ngày 19.9, các thành viên trong nhóm FAPTV đã chính thức được YouTube trao tặng giải thưởng Người sáng tạo Kim cương, đánh dấu cột mốc 10 triệu lượt đăng ký (subscriber) tại sự kiện YouTube Brandcast 2019. FAPTV là kênh YouTube đầu tiên tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại đạt được danh hiệu này. 
Thành lập từ năm 2014, kênh FAPTV hiện tại đã sở hữu 423 video với tổng cộng hơn 3,8 tỉ lượt xem. FAPTV do Trần Đức Viễn đồng sáng lập cùng những thành viên: diễn viên Ribi Sachi, Vinh Râu, Thái Vũ và Huỳnh Phương. Với niềm đam mê làm phim và kể chuyện bằng hình ảnh, kênh FAPTV (Funny Action Program TV) được tạo ra với mục đích mang lại tiếng cười và những bài học về cuộc sống cho khán giả Việt với các series phim ngắn, web-drama và video âm nhạc (MV) thuộc các thể loại từ hài hước, hành động đến hài lãng mạn có thể kể đến như: Sạc pin trái tim, Ai nói yêu tôi, Em của anh, đừng của ai, MV Tâm ma... 

Diễn viên Ribi Sachi, Thái Vũ và Trần Đức Viễn hạnh phúc và vinh dự khi được nhận giải thưởng này

Ảnh: NVCC

Năm 2016, FAP TV trở thành chủ nhân của giải thưởng Người sáng tạo Vàng tại Việt Nam với 1 triệu lượt đăng ký theo dõi kênh. Trong vòng gần 4 năm từ 2016, kênh FAPTV đã chứng kiến một sự tăng trưởng kỷ lục. Đặc biệt từ năm 2017 đến năm 2018, kênh FAP TV tăng từ 4 triệu lên 7,7 triệu lượt đăng ký. FAPTV cũng là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong video YouTube Rewind 2017 và tiếp tục góp mặt trong YouTube Rewind 2018, video tổng hợp những trào lưu và nhà sáng tạo nội dung nổi bật nhất trên YouTube toàn cầu được công bố hằng năm. Đến nay, đội ngũ của FAPTV đã có đến 80 thành viên, gồm những nhà sản xuất, diễn viên và biên tập viên trẻ, năng động, ra mắt trung bình 10 video mỗi tháng.
Ông Ajay Vidyasagar, Giám đốc YouTube châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Đây là một cột mốc lịch sử không chỉ đối với FAPTV, mà còn đối với cả hệ sinh thái YouTube tại Việt Nam. Sự sáng tạo và quyết tâm của FAPTV trong việc tạo ra những nội dung giải trí phong phú cho khán giả Việt Nam thực sự truyền cảm hứng...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.