'Fast and Furious' phần đầu tiên chuẩn bị ra rạp

26/05/2016 14:23 GMT+7

Bom tấn hành động Fast and Furious phần đầu tiên sẽ được tái phát hành vào tháng 6 tới ở một số rạp giới hạn trên thế giới nhằm kỷ niệm 15 năm bộ phim ra đời.

Hãng phim Universal Pictures vừa công bố phần đầu của bom tấn tốc độ này sẽ ra rạp một lần nữa vào ngày 22.6 tới cùng ngày ra mắt lần đầu tiên của bộ phim vào năm 2001. Đại diện hãng phim cho biết đây chính là dịp để tri ân và kỷ niệm những khoảnh khắc đầu tiên của đoàn làm phim. Tuy nhiên chỉ một số ít rạp trên toàn cầu được nhượng quyền phát hành bản phim này.
Nhà sản xuất Neal H. Moritz chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi dù đã đi qua hành trình 15 năm nhưng bộ phim vẫn được khán giả hâm mộ trên toàn thế giới. Chính vì vậy chúng tôi vẫn đang chăm chỉ để cho ra đời tác phẩm thứ 8”.
Ngôi sao hành động Vin Diesel cũng bày tỏ cảm xúc: “Mười lăm năm trước đây cuộc sống của tôi đã thay đổi mãi mãi khi nhân vật Dom được sinh ra. Tôi tin sự trở lại này rất ý nghĩa với tất cả những diễn viên đã tham gia bộ phim và đặc biệt là Paul Walker”.
Fast and Furious 1 sẽ đưa khán giả quay trở lại với những màn biểu diễn tốc độ đẹp mắt trên những cung đường ở Los Angeles, Mỹ. Đó là nơi Dominic Toretto, Brian O'Conner, Mia hay Letty đã gặp nhau và cùng tạo nên những cuộc đua sinh tử.
Trong tất cả 7 phần phim của loạt phim nổi tiếng này, Fast and Furious 7 là bộ phim đạt doanh thu cao nhất với hơn 1,5 tỉ USD trên toàn thế giới. Phần thứ 8 của bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14.4.2017.

tin liên quan

5 lý do khiến 'Furious 7' gây sốt phòng vé
(TNO) Chỉ sau ba ngày công chiếu, bom tấn Furious 7 đã thu về gần 400 triệu USD tiền vé trên toàn cầu, vượt xa tất cả dự đoán của giới chuyên gia kỳ vọng vào doanh thu của bộ phim này. Trang Business Insider đã tổng hợp 5 lý do khiến phần bảy của loạt phim hành động Fast and Furious gây sốt phòng vé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.