'Fast & Furious' sẽ có phần tiếp theo?

08/04/2015 22:41 GMT+7

(TNO) Furious 7 đã phá kỷ lục về bộ phim có doanh thu tuần đầu công chiếu cao nhất khi đem về cho hãng phim Universal 143,6 triệu USD (khoảng 3.015,6 tỉ đồng).

(TNO) Furious 7 đã phá kỷ lục về bộ phim có doanh thu tuần đầu công chiếu cao nhất khi đem về cho hãng phim Universal 143,6 triệu USD (khoảng 3.015,6 tỉ đồng). 

Loạt phim bom tấn Fast & Furious sẽ tiếp tục có phần tiếp theo dù nam diễn viên chính Paul Walker (ảnh) đã qua đời? - Ảnh: Reuters

Tờ USA Today (Mỹ) nhận định với tốc độ bán vé như hiện tại, chuyện bộ phim đạt mức doanh thu toàn cầu 1 tỉ USD là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Phim đã đạt một điểm A hoàn hảo từ bình chọn của khán giả trên trang cinemastore và được 83% lượt đánh giá tích cực trên trang RottenTomatoes.com.

“Đối với một thương hiệu mà suốt 14 vẫn giữ được độ hưng phấn và thích thú cho người xem thì quả là điều tuyệt vời”, Paul Dergarabedian, chuyên gia phân tích của trang thông tin Rentrak, nhận xét.

“Hiếm có bộ phim nào có thể làm được điều đó, nhất là trong một thời gian dài như vậy”, ông Dergarabedian cho hay.

Nhưng cái chết của Paul Walker (ngày 30.11.2013) đã gây một cú sốc lớn cho cả đoàn làm phim.

“Đó thật sự là điều khó khăn nhất mà tôi từng trải qua”, Chris Morgan, nhà biên kịch của phim chia sẻ.

Cái kết của phim thật sự gây xúc động cho mọi người khi nhân vật Brian O'Conner chia tay Dom Toretto ở ngã ba đường để bắt đầu một hành trình mới, một mái ấm gia đình. “Tác phẩm là một lời tri ân đến Brian, đến Paul và gia đình Fast & Furious”, Morgan cho biết thêm.

Dergarabedian cho rằng đoàn làm phim sẽ luôn cảm thấy mắc nợ Walker khi anh chính là trung tâm về độ ổn định của bộ phim. “Anh ấy đem lại niềm yêu thương thiên nhiên, luôn say mê và nhập tâm với vai diễn, đó là lý do vì sao mọi người có cảm nhận tốt khi xem phim”, Dergarabedian nói. Tuy nhiên, ngay cả khi Paul đã ra đi, Dergarabedian nghĩ rằng phần 8 sẽ vẫn được làm tiếp.

Trên Jimmy Kimmel Live!, chương trình nổi tiếng của đài ABC (Mỹ), Diesel đã tiết lộ nhân vật sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo là đặc vụ liên bang Mr. Nobody.

Tuy nhiên, nhà sản xuất Neal Moritz cho hay bất kỳ phần tiếp theo nào cũng cần phải đạt sự hưởng ứng của khán giả như phần 7 đã làm được. “Chúng tôi đã làm được điều đó ở hoàn cảnh khó khăn nhất. Chúng tôi đã có được tác phẩm đặc biệt tôn vinh Paul và cũng dành tặng những người hâm mộ”, Mortiz cho biết thêm.

“Chúng tôi có muốn cho ra phần tiếp theo không? Hiển nhiên là có, chúng tôi thích được làm việc cùng nhau và chúng tôi đã có được những nhân vật mà khán giả yêu mến. Điều cần làm bây giờ là chúng ta hay chờ xem sao”, Mortiz nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.