Festival âm nhạc Anh

30/10/2013 03:00 GMT+7

Chương trình diễn ra tại Trung tâm triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (2 Hoa Lư, Hà Nội) vào ngày 9.11 và tại Sân khấu Q.4 (7 Nguyễn Tất Thành, TP.HCM) vào 10.11, với sự tham gia của 2 nhóm nhạc Anushka và Bwani Junction.


Nhóm Bwani Junction -Ảnh: BTC cung cấp
 

Anushka được đánh giá là một trong những ban nhạc dance nổi bật nhất năm 2013, trong khi đó Bwani Junction đã đoạt giải ban nhạc mới xuất sắc nhất tại SAMA 2012 (Giải thưởng âm nhạc Scotland).

Hai ban nhạc của Anh sẽ cùng biểu diễn với những nghệ sĩ, nhóm nhạc trẻ Việt Nam như DJ Slim V, nghệ sĩ sáo Huyền Trang, LND Underground, WhiteNoiz và Saigon Beats. Bên cạnh hai đêm diễn, sẽ có buổi giao lưu âm nhạc được tổ chức với sự tham gia của  Anushka và Bwani Junction vào ngày 8.11 tại CAMA ATK (73 Mai Hắc Đế, Hà Nội).

Festival âm nhạc Anh là sự kiện quan trọng nằm trong các hoạt động kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Vương quốc Anh và 20 năm Hội đồng Anh tại Việt Nam. Vé phát miễn phí từ 1.11 tại Hội đồng Anh Hà Nội (20 Thụy Khuê, Q.Tây Hồ) hoặc CAMA ATK, và Hội đồng Anh TP.HCM (25 Lê Duẩn, Q.1). 

N.Vân

>> Triển lãm Văn hóa nghệ thuật dân tộc và Phật giáo
>> Viet-It - Triển lãm văn hóa Việt tại Ý: Cuộc đối thoại thú vị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.