'Furious 7' hủy công chiếu vì Vin Diesel không thể tham dự

26/02/2015 08:21 GMT+7

(TNO) Đoàn làm phim Furious 7 đã quyết định hủy bỏ buổi công chiếu tại thủ đô Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Ả Rập) vì diễn viên chính kiêm nhà sản xuất Vin Diesel không thể đến tham dự.

(TNO) Theo Hollywood Reporter ngày 25.2, đoàn làm phim Furious 7 đã quyết định hủy bỏ buổi công chiếu tại thủ đô Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Ả Rập) vì diễn viên chính kiêm nhà sản xuất Vin Diesel không thể đến tham dự.

Một cảnh trong phim Furious 7 - Ảnh chụp từ clip 
Buổi lễ công chiếu đầu tiên trên toàn thế giới của phần 7 loạt phim bom tấn Fast & Furious đã được lên lịch tổ chức vào ngày 10.3 tại thành phố Abu Dhabi, một trong những địa điểm ghi hình của bộ phim. Tuy nhiên, buổi lễ phải hủy bỏ trong tiếc nuối khi ngôi sao phim hành động Vin Diesel quyết định ở lại quê nhà để cùng vợ Paloma Jimenez chào đón đứa con thứ ba sắp ra đời. 
Nam diễn viên 47 tuổi nổi tiếng là rất kín tiếng trong chuyện đời tư, nên việc anh sắp có đứa con thứ ba cũng gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ bởi ngoài hai đứa con Vincent và Hania, vợ chồng Diesel chưa bao giờ tuyên bố chính thức về việc gia đình mình sắp chào đón một thành viên mới. Trước đây, Diesel cũng chưa bao giờ tiết lộ với báo chí về sự ra đời của hai đứa con đầu của mình. Mãi đến tháng 8.2013, nam diễn viên này mới lần đầu xuất hiện cùng vợ và các con trong buổi lễ nhận ngôi sao mang tên anh được gắn trên Đại lộ danh vọng ở Hollywood. 
Một nguồn tin cho biết, thay vào đó nhà sản xuất Universal sẽ tổ chức buổi công chiếu toàn thế giới tại Los Angeles (Mỹ), “nơi luôn có những người hâm mộ trung thành đang chờ đón bộ phim” vào ngày 1.4 tới trước khi chính thức ra rạp vào ngày 3.4. 
 
Trailer chính thức của bộ phim
Sau nhiều sự thay đổi từ đạo diễn đến diễn viên và đặc biệt là mất mát lớn với sự ra đi của tài tử Paul Walker thì Furious 7 đang rất được mong chờ và hứa hẹn sẽ là một bom tấn mới gây sốt phòng vé khắp thế giới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.