G-Dragon (Big Bang) bối rối trước sự bạo dạn của fan Hồng Kông

27/07/2016 10:50 GMT+7

Allkpop cho biết nụ hôn bất ngờ mà một fan Hồng Kông trao cho G-Dragon, đã trở thành chủ đề nóng của giới truyền thông và cộng đồng mạng Trung - Hàn trong những ngày qua.

Theo trang tin tức Sina, ngày 24.7 vừa rồi, trong một buổi họp fan Big Bang tại Hồng Kông, một fan nữ đã có hành động gây ra nhiều tranh cãi.
Trong sự kiện, một vài người hâm mộ may mắn được có cơ hội lên sân khấu giao lưu cùng Big Bang. Một cô gái đã ngay lập tức chọn G-Dragon là thành viên yêu thích nhất và đứng cạnh anh. Ban đầu, fan nữ này trông có vẻ do dự, vài giây sau, cô nói nhỏ vào tai trưởng nhóm Big Bang khiến anh cúi người xuống gần để nghe. Không bỏ lỡ, cô bất ngờ hôn má G-Dragon.
G-Dragon (Big Bang) bối rối trước sự bạo dạn của fan Hồng Kông 1
Fan nữ bất ngờ hôn má G-Dragon tại buổi gặp mặt fan ở Hồng Kông Ảnh: Chụp màn hình Netizenbuzz
Nam ca sĩ Heartbreaker bị sốc và nói không nên lời. Anh chỉ biết cười ngượng và ngồi xổm xuống sàn bối rối. Các fan có mặt tại sân vận động sau một hồi ngỡ ngàng đã hò hét không ngừng. G-Dragon đã trấn an cô gái và khẳng định tâm trạng đang rất vui: “Tôi lúc này đang cảm thấy rất tốt”.
Nụ hôn bất ngờ mà G-Dragon nhận được từ fan nữ đã trở thành chủ đề nóng trên Weibo, mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc và trên các diễn đàn Hàn Quốc. Cộng đồng mạng đất nước đông dân nhất thế giới đưa ra nhiều bình luận tích cực và cho thấy sự ghen tị đáng yêu như: “Kwon Ji Yong (tên thật G-Dragon) thật tốt bụng”, “Tôi cảm thấy ghen tị nhưng vì anh ấy phản ứng đáng yêu quá nên tôi cứ xem đi xem lại clip này mãi thôi”…
G-Dragon (Big Bang) bối rối trước sự bạo dạn của fan Hồng Kông 2
G-Dragon ngỡ ngàng trước hành động của fan nữ Ảnh: Chụp màn hình Kpophearald
Tuy nhiên, một số người hâm mộ đại lục đã bày tỏ sự tức giận với bạn fan nữ trên bằng nhiều lời chỉ trích, thậm chí là đăng tải tất cả thông tin cá nhân của cô. Điều này đã gây ra làn sóng tranh cãi không dứt trên các trang mạng. Sự việc ngày càng đi quá giới hạn đến mức cô gái đã phải lên tiếng công khai xin lỗi vì hôn má G-Dragon và yêu cầu mọi người dừng việc gửi tin nhắn chửi bới cho cô, gia đình và bạn bè.
Tại Hàn Quốc, cư dân mạng cũng thể hiện sự không đồng tình trước hành vi của fan nữ với trưởng nhóm Big Bang. Phần lớn đều gọi người hâm mộ cuồng nhiệt trên bằng nhiều từ ngữ không hay và cho rằng nụ hôn của cô không khác gì quấy rối tình dục nghệ sĩ. G-Dragon đến nay vẫn chưa lên tiếng gì trước sự tranh cãi về nụ hôn mà anh nhận được tại buổi họp fan ở Hồng Kông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.