G-Dragon lịch lãm trong đám cưới chị gái

12/10/2019 19:41 GMT+7

Những hình ảnh cũng như video G-Dragon trong hôn lễ của chị gái Kwon Dami cùng nam diễn viên Kim Min Joon được chia sẻ rộng rãi và gây sốt trên các phương tiện truyền thông châu Á.

Tối 11.10, chị gái G-Dragon là Kwon Dami và nam diễn viên Kim Min Joon đã chính thức nên duyên vợ chồng với sự chúc phúc của 200 khách mời trong một hôn lễ tổ chức riêng tư ở Grand Walker Hill Hotel (Seoul, Hàn Quốc). Dù chưa chính thức xuất ngũ, nhưng G-Dragon cũng đã tranh thủ xin nghỉ về chung vui với chị gái.
Tại sự kiện trọng đại của gia đình, nam ca sĩ nổi bật với bộ vest đen lịch lãm, mái tóc chải chuốt kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, vẻ điển trai cùng sự quyến rũ của anh trong các khung hình được cộng đồng mạng tán thưởng là không khác gì phong thái cuốn hút mỗi lần biểu diễn trên sân khấu. Nhiều người cho biết sau khi nhìn thấy G-Dragon ở đám cưới chị ruột, họ càng mong ngóng anh tái xuất hơn bao giờ hết.

Một số hình ảnh của nam nghệ sĩ tại hôn lễ chị gái

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TWITTER

Những hình ảnh và clip của trưởng nhóm Big Bang tại ngày vui của chị gái được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các phương tiện truyền thông. Trên mạng xã hội, loạt khoảnh khắc chủ nhân hit Heartbreaker đứng cùng gia đình, lẳng lặng uống rượu mừng hay trò chuyện với người quen… trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi. Phần lớn đều dành nhiều lời có cánh để nói về vẻ ngoài của G-Dragon trong lần xuất hiện tại đám cưới tối 11.10.
Được biết, rapper sinh năm 1988 và chị gái Kwon Dami rất gắn bó với nhau. Người đẹp hơn em trai 5 tuổi và còn là doanh nhân, stylist, nhà thiết kế thời trang có tiếng. Cô còn sở hữu một cơ sở kinh doanh thời trang lớn tại Gangnam - khu vực xa hoa nhất thủ đô Seoul (Hàn Quốc).

G-Dragon chia sẻ hình ảnh với chị trong đám cưới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cũng trong tối 11.10, G-Dragon đăng tải ảnh cùng chị gái trong váy cưới cùng dòng chú thích tình cảm: “Cô dâu tháng 10”. Hiện anh vẫn đang trong kỳ quân sự bắt buộc. Nam ca sĩ đi lính từ 27.2.2018 và dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 26.10.2019.
Hôn lễ của Kwon Dami còn có sự tham dự của cựu chủ tịch YG, ông Yang Hyun Suk. Sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng bởi hàng loạt lùm xùm chấn động, ông bất ngờ cập nhật hình ảnh chụp từ đằng sau buổi lễ kèm lời chúc mừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.