“Gà cưng” của Đông Nhi đối đầu trong 'Đàn ông phải thế'

14/10/2016 14:19 GMT+7

(iHay) Hai “gà cưng” của Đông Nhi là Mei và Annie (Lip B) vì hai người đàn ông của mình mà ở hai “chiến tuyến” khác nhau.

(iHay) Hai cô nàng “gà cưng” của Đông Nhi là Mei và Annie (Lip B) vì hai người đàn ông của mình mà ở hai “chiến tuyến” khác nhau.

Trưởng nhóm Lip B - Annie và Đình Nam
Cô nàng rapper của Lip B - Mei và anh chàng ca sĩ Nguyên Long
Đàn ông phải thế tuần này có sự xuất hiện của bộ tứ nữ ca sĩ gồm Hằng BingBoong, Tia Hải Châu, Mei và Annie (Lip B) sánh đôi với bốn chàng trai bắt cặp cùng họ.
Diện trang phục cá tính và trẻ trung, Mei cùng Annie - hai “gà cưng” của Đông Nhi - phải tách nhóm để đặt cược cho người đàn ông của mình thi đấu trong Đàn ông phải thế.
Annie bắt cặp cùng “bạn chơi từ nhỏ” Đình Nam còn Mei sánh đôi với “anh em từ kiếp trước” - ca sĩ Nguyên Long. Hai người đẹp từng là bạn bè thân thiết cùng nhóm nay sẵn sàng “trở mặt”, đối đầu với nhau vì đã lỡ ở hai “chiến tuyến”, ủng hộ cho hai người bạn của mình.
Mei - Nguyên Long, Annie - Đình Nam phải trải qua và cố gắng chiến thắng các thử thách khó khăn của chương trình trước hai đội mạnh là Tia Hải Châu - Phú Thọ, Hằng BingBoong - Chi Dân.
"Nàng thơ" song hành cùng Chi Dân là cô nàng áo hồng Hằng BingBoong
Quán quân The Winnner Is - Tia Hải Châu sẽ "quẩy tung nóc" cùng người đàn ông "bí ẩn" Phú Thọ
Bên cạnh những giây phút gay cấn, cạnh tranh “không khoan nhượng” ở năm vòng thi, bốn đội chơi cũng thể hiện khiếu hài hước “vô đối”. Tất nhiên, hai MC Trấn Thành và Việt Hương vẫn sẵn sàng chớp mọi cơ hội để “dập” dàn thí sinh dù họ có là “trai xinh gái đẹp”.
Trong tập 6 này, các đội chơi trải qua năm thử thách ăn dưa hấu trong vòng 2 phút, dựng chai bowling bằng gậy, đá dép qua lỗ, gỡ dây leo, thả banh qua ma trận
Thử thách dành cho các đội chơi trong tập này mở đầu bằng việc bốn cô nàng sẽ phải dự đoán chàng trai của mình có thể ăn được bao nhiêu miếng dưa hấu trong hai phút. Tiếp đó là các phần thi đấu vui nhộn khác như dựng chai bowling bằng gậy, đá dép qua lỗ, gỡ dây leo, thả banh qua ma trận.
Đàn ông phải thế tập 6 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 10 tối nay 14.10 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.