Gã độc thân hấp dẫn nhất thế giới George Clooney đã kết hôn

28/09/2014 07:00 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar đã nên duyên cùng nữ luật sư nhân quyền Amal Alamuddin tại Ý.

(iHay) Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar George Clooney, người đã thề không bao giờ tái hôn sau khi ly dị năm 1993, đã nên duyên cùng nữ luật sư nhân quyền Amal Alamuddin ở Venice.

>> Đám cưới George Clooney và Amal Alamuddin chỉ mời 60 khách
>> George Clooney kiện Mail Online vì đưa tin đám cưới trục trặc
>> Nữ luật sư giúp George Clooney xóa lời thề không đi bước nữa


Nam diễn viên điển trai được mệnh danh là “gã độc thân sáng giá nhất Hollywood” đã kết hôn

Chứng kiến hôn lễ của George Clooney là hàng loạt sao Hollywood, bạn bè thân thiết trong nghề của anh. George Clooney từng nổi tiếng với tuyên bố không bao giờ nói ‘I do’ lần thứ hai đã trao thề nguyền cùng cô dâu Amal Alamuddin trước Walter Veltoni, cựu thị trưởng Rome hôm 27.9.

Hàng trăm người hâm mộ đã xếp hàng dọc theo Grand Canal để ngắm nhìn cô dâu chú rể cùng dàn khách mời nổi tiếng bao gồm vợ chồng ca sĩ Bono, siêu mẫu Cindy Crawford, Matt Damon, Bill Murray, Ellen Barkin, Anna Wintour, Richard Kind…

Nam diễn viên 53 tuổi và nữ luật sư 36 tuổi lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau ở London, Anh tháng 10 năm ngoái. Cả hai có kỳ nghỉ lãng mạn ở Tanzania và Seychelles trong tháng 3. Một tháng sau, George Clooney và vị hôn thê người Anh gốc Lebanon đã đính hôn.


 Alamuddin, một luật sư nhân quyền làm việc tại London. Gia đình cô khá có vai vế ở quận Chouf (Anh). Cô gặp Clooney trong một buổi làm việc về nhân quyền tại Ý

Trước Amal, người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất hành tinh đã từng hẹn hò với những gương mặt rất xinh đẹp như diễn viên Ginger Lynn Allen, người mẫu Lisa Snowdon, sao truyền hình thực tế Sarah Larson, diễn viên Renée Zellweger, diễn viên Ý Elisabetta Canalis và mới nhất là người đẹp Stacy Keibler.

Tất cả các mối quan hệ này của George Clooney đều kết thúc không sớm thì muộn bởi anh tuyên bố không thích kết hôn và không muốn có con, cho đến khi gặp Amal Alamuddin.

Người dân Venice rất hào hứng với sự kiện này. "Chúng tôi chúc mừng họ và chúng tôi hy vọng rằng hạnh phúc sẽ mãi mãi", nhân viên bán hàng Ghassan Bou Hatoum nói với BBC. Được biết, 24 phòng của khách sạn 5 sao đã được đặt từ tháng trước cho sự kiện này.


Khách sạn nơi diễn ra đám cưới Tên cướp thế kỉ


Sở dĩ chú rể chọn khách sạn 5 sao Aman Canal Grande thay vì hòn đảo riêng của mình vì khách mời sẽ đến bằng thuyền và không bị làm phiền bởi paparazzi


Các ngôi sao được ghi nhận đã đặt chân đến Venice có diễn viên Matt Damon, siêu mẫu Cindy Crawford, nam ca sĩ Bono


Các khách mời ngồi thuyền đến nơi tổ chức


Các tay săn ảnh trên khắp thế giới đang nô nức kéo đến Venice (Ý) để đưa tin, chụp ảnh đám cưới của tài tử 53 tuổi George Clooney

Nguyễn Thủy
Ảnh: AFP/Reuters

>> Thủy Tiên tuyên bố sẽ làm đám cưới với Công Vinh vào cuối năm nay
>> Thủy Tiên, Công Vinh bất ngờ làm đám cưới trong buổi họp fan
>> Video clip: Cảm động đám cưới của 20 đôi uyên ương đặc biệt khó khăn
>> Đám cưới George Clooney và Amal Alamuddin chỉ mời 60 khách
>> Cảm động đám cưới của chú rể lùn và cô dâu xinh đẹp

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.