'Gái già lắm chiêu V' và loạt phim Đông Nam Á chiếu trực tuyến tháng 6

Thế Sang
Thế Sang
04/06/2021 15:00 GMT+7

Sau "cơn sốt" Cô gái đến từ hư vô của Thái Lan hồi đầu tháng 5 này, các bộ phim Đông Nam Á khác - trong đó có Gái già lắm chiêu V của Việt Nam , tiếp tục được chiếu trực tuyến trong tháng 6.

Ali ở quận Queens

Tác phẩm Ali ở quận Queens tập trung làm nổi bật chủ đề tình cảm gia đình

Ảnh: Netflix

Tác phẩm Ali & Ratu Ratu Queens (Ali ở quận Queens) của đạo diễn Lucky Kuswandi kể về Ali (Iqbaal Ramadhan đóng), chàng trai 19 tuổi rời thành phố Jakarta (Indonesia) để đến thành phố New York (Mỹ) sống cùng gia đình. Ở nơi này, Ali sống hạnh phúc với những người bạn nhập cư nhưng trên hết, bộ phim tập trung và làm nổi bật lên những giá trị gia đình. Phim dự kiến chiếu trực tuyến ngày 17.6.

Linh hồn

Phim Roh được Malaysia chọn tranh giải Oscar nhưng chung cuộc lại không được đề cử

Ảnh: Netflix

Tác phẩm kinh dị Roh (được biết đến với tựa tiếng Anh là Soul - tạm dịch: Linh hồn) của đạo diễn Emir Ezwan là đại diện đến từ Malaysia trong mùa phim trực tuyến tháng 6. Với mức kinh phí sản xuất thấp nhưng lại gây ấn tượng về mặt thị giác lẫn nội dung câu chuyện, Roh được Malaysia chọn tranh giải Oscar lần thứ 93 hạng mục Phim quốc tế xuất sắc nhưng không được đề cử. Phim kể câu chuyện một bé gái bí ẩn xuất hiện làm xáo trộn cuộc sống của ba mẹ con sống tách biệt trong rừng. Phim chiếu trực tuyến từ ngày 1.6. 

Phòng thí nghiệm ma

Phim Phòng thí nghiệm ma quy tụ dàn diễn viên trẻ của Thái Lan

Ảnh: Netflix

Bộ phim Phòng thí nghiệm ma (Ghost Lab) của đạo diễn Paween Purijitpanya kể câu chuyện hai bác sĩ Gla (Paris Intarakomalyasut đóng) và Wee (Thanapob Leeratanakachorn hóa thân) vật lộn với những hiện tượng siêu nhiên cũng như kiến thức khoa học của họ để đi đến câu trả lời cuối cùng: ma có thật hay không.
Phim quy tụ dàn sao "trai xinh gái đẹp" của Thái Lan , ngoài hai sao nam Paris Intarakomalyasut và Thanapob Leeratanakachorn, phim còn có sự góp mặt của nữ người mẫu, diễn viên Thái Lan Nuttanicha Dungwattanawanich. Trên trang Rotten Tomatoes, phim nhận nhiều ý kiến trái chiều của các nhà phê bình điện ảnh. Phim hiện đang chiếu trực tuyến

Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả

Gái già lắm chiêu V hút khán giả bằng hình thức trau chuốt, nội dung phim kịch tính

Ảnh: ĐPCC

Phần thứ 5 của series về đời sống vương giả của giới thượng lưu là Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả của các đạo diễn Bảo Nhân, Namcito là đại diện từ thị trường phim Việt trên nền tảng xem phim trực tuyến mùa hè này. Phim có sự góp mặt của các diễn viên như NSND Hồng Vân, NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn... kể về cuộc chiến tiền tài, danh vọng của ba chị em nhà họ Lý. Phim dự kiến chiếu trực tuyến ngày 10.6. 

Trese

Mùa đầu tiên của Trese có tổng cộng 6 tập

Ảnh: BASE Entertainment

Được phát trực tuyến từ ngày 11.6, series hoạt hình Trese (được chuyển thể từ loạt komik - thuật ngữ dùng để gọi truyện tranh trong ngôn ngữ Philippines), kể về hành trình điều tra cái ác, chiến đấu với nhiều loài quái vật của thám tử Trese.
Trong trailer của series được phát hành trước đó, người hâm mộ thấy được Trese đối mặt với rất nhiều loài quái vật khác nhau. Theo Collider, đời sống dân gian và những mẩu chuyện huyền hoặc của Philippines là nguồn chất liệu dồi dào để các nhà sáng tạo đưa lên truyện tranh lẫn loạt phim lần này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.