'Gái hai con' Rachel Stevens là 'Phụ nữ quyến rũ nhất mọi thời đại'

04/06/2014 16:57 GMT+7

(iHay) Vượt qua những cái tên nóng bỏng như Britney Spears, Kelly Brook, Cheryl Cole..., cựu thành viên nhóm nhạc S Club 7 bất ngờ đứng đầu danh sách bình chọn Sexiest Woman of All Time của tạp chí danh tiếng FHM.

(iHay) Vượt qua những cái tên nóng bỏng như Britney Spears, Kelly Brook, Cheryl Cole..., cựu thành viên nhóm nhạc S Club 7 bất ngờ đứng đầu danh sách bình chọn Sexiest Woman of All Time của tạp chí danh tiếng FHM.

>> Emma Watson, Benedict Cumberbatch quyến rũ nhất Hollywood năm 2013
>> Bà mẹ 2 con quyến rũ nhất làng WAGs

 
Rachel Stevens chưa bao giờ dẫn đầu danh sách bình chọn do FHM công bố thường niên. Tuy nhiên, cô đã tạo bước đột phá ngoạn mục khi chiếm được cảm tình của độc giả tạp chí này

Bản thân Rachel cũng rất bất ngờ khi vượt qua nhiều tên tuổi lớn tại Hollywood. Cô cho biết : ''Giành chiến thắng giải thưởng này, tôi cảm thấy hoàn toàn bất ngờ. Tôi đã làm việc với FHM trong hơn 14 năm qua, tôi cảm thấy như có một liên kết mạnh mẽ với tạp chí. Thật tuyệt vời''.

Ngôi sao nhạc pop đã xuất hiện trên danh sách quyến rũ của FHM tổng cộng 11 lần, trong đó có cả những lần đứng vị trí thứ hai như vào năm 2001, 2002 và 2004.

Rachel Stevens cho biết cô chụp ảnh bìa cho FHM đầu tiên vào năm 2000 và lúc đó, ở tuổi 22, Rachel thấy mình trẻ trung, ngọt ngào. “Giờ đây, khi đã làm bà mẹ 2 con, tôi thấy vẻ đẹp của mình trưởng thành, chín chắn hơn”, Rachel tiết lộ.

Trước đó, khi được "góp mặt" vào danh sách biểu tượng tình dục của Anh, giọng ca này cho biết: "Tôi chưa bao giờ cố gắng để trở thành hình tượng đó trong mắt khán giả. Tôi chỉ là một ca sĩ bận rộn, thậm chí chẳng có thời gian tiệc tùng nữa".

Phó tổng biên tập FHM, Dan Jude, cho biết: "Thật tuyệt vời khi thấy Rachel giành vị trí số một. Cô ấy là một phần của FHM trong 14 năm qua, và sau thời gian này, các độc giả rõ ràng vẫn còn yêu cô ấy”.

Cùng xem Top 10 Phụ nữ gợi cảm nhất mọi thời đại:


1: Rachel Stevens hồi năm 2002 và 2014


2: Jennifer Lopez


3: Kelly Brook


4: Britney Spears


5: Cheryl Cole


6: Halle Berry


7: Jennifer Aniston


8: Anna Kournikova


9: Keeley Hazell


10: Jenny McCarthy

Thủy Nguyên
Ảnh: FHM/Gallery

>> Người đẹp chuyển giới Hương Giang ngày càng quyến rũ
>> Siêu mẫu Hà Anh khéo khoe vòng 1 quyến rũ
>> Hồ Ngọc Hà quyến rũ trong vai trò MC cùng Trấn Thành
>> Ngọc Trinh quyến rũ khó cưỡng với ảnh bán nude

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.