'Gái nhảy' Bằng Lăng bất ngờ tái xuất

14/10/2015 11:16 GMT+7

(TNO) Sau nhiều năm vắng bóng, nữ người mẫu đình đám một thời Bằng Lăng bất ngờ trở về Việt Nam để ủng hộ show diễn của nhà thiết kế Li Lam trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

(TNO) Sau nhiều năm vắng bóng, nữ người mẫu đình đám một thời Bằng Lăng bất ngờ trở về Việt Nam để ủng hộ show diễn của nhà thiết kế Li Lam trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Bằng Lăng vui mừng hội ngộ Xuân Lan, cả hai từng là những chân dài đình đám cách nay một thập niênBằng Lăng vui mừng hội ngộ Xuân Lan, cả hai từng là những chân dài đình đám cách nay một thập niên
Bằng Lăng là "chân dài" cùng thời với Anh Thư, Xuân Lan, Thân Thúy Hà... Cô cũng tham gia các bộ phim ăn khách như Gái nhảy, Nữ tướng cướp... Sau khi lập gia đình với một người nước ngoài, cô sang Mỹ định cư và ngừng hẳn các hoạt động giải trí, tập trung chăm sóc gia đình. Lần này về nước, cô cũng không tham gia các sự kiện, chỉ góp mặt ở show diễn của nhà thiết kế Li Lam để ủng hộ người bạn thân lâu năm.
Li Lam sẽ góp mặt vào ngày thứ ba của Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015. Năm nay, nữ thiết kế trẻ mang đến cho các tín đồ thời trang bộ sưu tập có tên Nguyên bản với 30 thiết kế mang phong cách hiện đại nhưng vẫn đậm chất Đông Dương.
Bằng Lăng được Li Lam chọn làm "nàng thơ" bởi sự sành điệu, luôn biết chăm sóc bản thân, giữ nhan sắc và vóc dáng dù nhiều năm là bà nội trợ
Bằng Lăng vẫn giữ nước da bánh mật làm nên thương hiệu của cô trong làng mốt những năm 2000
Ba "nàng thơ" của nhà thiết kế có phong cách cổ điển, mộc mạc nhưng giàu trải nghiệm cuộc sống được bật mí là Minh Tú, Dương Trương Thiên Lý và Bằng Lăng. Sự lựa chọn của Li Lam mang đến không ít sự bất ngờ, bởi lẽ Minh Tú nổi tiếng có ngoại hình khá tây, Dương Trương Thiên Lý có vóc dáng nhỏ bé và Bằng Lăng thì đã rời sân khấu rất nhiều năm.
Li Lam chia sẻ: “Tôi chọn Minh Tú vì cô gái này rất bản lĩnh, một mình đi casting ở Tuần lễ thời trang New York, thể hiện nghị lực sống mạnh mẽ. Dương Trương Thiên Lý là một người đẹp trưởng thành ở môi trường giáo dục phương Tây nhưng luôn giữ được phong thái, khí chất của hình tượng phụ nữ truyền thống. Cuộc sống của Bằng Lăng cũng là những trải nghiệm phong phú, cô là một bà nội trợ xinh đẹp, sành điệu luôn biết chăm sóc bản thân, giữ nhan sắc và vóc dáng".
Dương Trương Thiên Lý là một trong ba "nàng thơ" của nhà thiết kế Li Lam
Bộ sưu tập Nguyên bản của Li Lam ra mắt công chúng trong Vietnam International Fashion Week tối 16.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.