'Game of Thrones' 5 năm liền bị tải lậu nhiều nhất

28/12/2016 13:55 GMT+7

Ngôi vị quán quân của bộ phim truyền hình bị tải lậu nhiều nhất trên mạng internet năm 2016 tiếp tục thuộc về sê ri phim viễn tưởng của đài HBO Game of Thones , tờ BBC đưa tin.

Đây đã là năm thứ 5 liên tiếp Game of Thrones giữ vị trí khiến nhà sản xuất không mấy vui vẻ này. Theo thống kê của trang TorrentFreak, chỉ riêng tập cuối The Winds of Winter của mùa 6 đã được 350.000 người chia sẻ cùng một lúc trên các trang phim tải lậu ngay khi vừa lên sóng hồi tháng 6 vừa qua.
Đứng thứ hai trong danh sách là tác phẩm truyền hình kinh dị về đề tài xác sống The Walking Dead. Dù mùa phim năm nay không được đánh giá cao về mặt nội dung nhưng có vẻ như sức nóng của The Walking Dead vẫn khiến người hâm mộ không thể bỏ lỡ.
Westworld tuy mới lên sóng nhưng vẫn có mặt trong bảng xếp hạng với vị trí cao Ảnh: Chụp màn hình BBC
Đáng chú ý trong danh sách năm nay là sự xuất hiện của sê ri mới toanh Westworld ở vị trí thứ ba. Tác phẩm của đài HBO vừa lên sóng tập đầu tiên vào tháng 10 vừa qua. Westworld là một bộ phim viễn tưởng, lấy bối cảnh một công viên giải trí mô phỏng thời viễn Tây nước Mỹ. Nơi đây có những robot được tạo ra mô phỏng hệt người thật và người đến tham quan ở đây có thể làm mọi chuyện với những robot này.
Tuy mới lên sóng nhưng tác phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả cũng như giới chuyên môn nhờ đề tài giật gân và ngập tràn những cảnh nóng. Phim được đề cử 3 giải Quả cầu vàng, trong đó có các giải quan trọng như Phim truyền hình hay nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của hạng mục phim truyền hình dành cho người đẹp Evan Rachel Wood.
Trang TorrentFreak đánh giá năm nay người tải phim lậu đặt chất lượng phim tải về làm mối quan tâm hàng đầu. Các video có chất lượng cao như 720p và 1080p được tìm kiếm và tải về nhiều hơn, thay vì chấp nhận với chất lượng chỉ 480p như trước đây.
Danh sách 10 phim bị tải lậu nhiều nhất năm 2016:
1. Game of Thrones
2. The Walking Dead
3. Westworld
4. The Flash
5. Arrow
6. The Big Bang Theory
7. Vikings
8. Lucifer
9. Suits
10. The Grand Tour
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.