Gangnam Style đạt 2 tỉ view, Psy chuẩn bị tung MV mới vào ngày 8.6

03/06/2014 10:40 GMT+7

(iHay) Quản lý của "hiện tượng YouTube 2012" tuyên bố video tiếp theo sẽ được ra mắt trong tuần này.

(iHay) Vừa chinh phục đỉnh mới của YouTube khi vượt 2 tỉ lượt xem cho MV Gangnam Style hôm 1.6, quản lý của Psy công bố video tiếp theo sẽ được ra mắt trong tuần này, theo tờ Saturday.

>> Tiểu Psy' quậy tưng, Phương Mỹ Chi đằm thắm trong liveshow Vũ điệu Gangnam Style
>> Phương Mỹ Chi bất ngờ hủy show Gangnam Style của 'tiểu Psy


Trong MV Hangover sắp “trình làng”, Psy sẽ hợp tác cùng rapper lừng danh Mỹ Snoop Dogg
 

'Hiện tượng' người Hàn Quốc đã 'húc đổ' kỉ lục lượt xem trên YouTube với Gangnam Style. Trước đó, ngôi sao nhạc pop Canada Justin Bieber cũng đạt 1 tỉ lượt view với hit Baby.

“Hai tỉ lượt xem, quả là một vinh dự to lớn”, Psy chia sẻ trong một video đăng tải trên YouTube cuối tuần qua. Trong đó, chỉ có 3% lượt xem Gangnam Style trên YouTube đến từ bên Hàn Quốc, điều này cho thấy sức hấp dẫn toàn cầu của Psy.

Tạp chí Wall Street cho biết bài hát tiếp theo của ngôi sao âm nhạc là một sự kết hợp với rapper Snoop Dogg - sẽ chính thức ra mắt trong một chương trình trò chuyện buổi tối Jimmy Kimmel Live! của Mỹ phát sóng trực tiếp vào ngày 8.6.

Bài hát mới Hangover sẽ “hoàn toàn khác biệt”, thể hiện tài năng hip-hop của Psy, quản lý của ngôi sao chia sẻ. Người hâm mộ đang nóng lòng thưởng thức màn trình diễn này, như lời Psy "cam kết": “Với lòng cảm kích to lớn, tôi sẽ trở lại sớm với nội dung vui tươi hơn!”.

Thái Hiền

>> Psy tái xuất sân khấu cùng 'địch thủ' Maroon 5
>> Psy sẽ tung hit mới vào tháng 4?
>> Tiểu Psy' quậy tưng, Phương Mỹ Chi đằm thắm trong liveshow Vũ điệu Gangnam Style

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.