Gặp gỡ dịch giả 7 tuổi tại TPHCM

16/03/2009 09:48 GMT+7

Hiện tượng bé Đỗ Nhật Nam - mới 7 tuổi đã dịch được sách là một vấn đề khiến rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bậc phụ huynh bởi tất cả mọi người đều mong muốn được tìm hiểu về cậu bé tài năng này, về cách thức bé học tiếng Anh, về cách bé sắp xếp thời gian học tập và vui chơi và cách mà mẹ của bé Nam - người gần gũi nhất với bé - định hướng cho bé cách sinh hoạt và học tập...

Thaihabooks tổ chức buổi tọa đàm “Tài năng, tính tự lập của con trẻ và vai trò của cha mẹ”, vào lúc 9 giờ, ngày 20-3, tại Café Miss Saigon, 90 Phạm Ngọc Thạch, Q.3 - TPHCM.Trong buổi tọa đàm này, bé Đỗ Nhật Nam và chị Phan Thị Hồ Điệp (mẹ bé Nam) sẽ chia sẻ những vấn đề trên.

Cũng trong buổi tọa đàm này, tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn sẽ chia sẻ những vấn đề xung quanh tâm lý lứa tuổi thiếu nhi, làm thế nào để định hình tính tự lập, giúp các bé phát triển tối đa tiềm năng của mình? Thaihabooks sẽ ra mắt bộ sách đầu tay của dịch giả Đỗ Nhật Nam; Trung tâm Sách Kỷ lục Vietbooks sẽ công bố kỷ lục và trao giấy chứng nhận Dịch giả nhỏ tuổi nhất Việt Nam cho Đỗ Nhật Nam.

Theo P.H / NLĐ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.