Gặp tai nạn 'đổ máu', Đàm Vĩnh Hưng vẫn quyết đeo kính đi hát

15/04/2016 16:49 GMT+7

Tối 15.4, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ có đêm nhạc đặc biệt với chủ đề Mưa thì thầm tại phòng trà của chính mình. Dù mắt vẫn còn sưng đau sau sự cố mới đây nhưng nam ca sĩ vẫn quyết... đeo kính để hát.

Tối 15.4, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ có đêm nhạc đặc biệt với chủ đề Mưa thì thầm tại phòng trà của chính mình. Dù mắt vẫn còn sưng đau sau sự cố mới đây nhưng nam ca sĩ vẫn quyết... đeo kính để hát.

Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn trên sân khấu hôm 14.4Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn trên sân khấu hôm 14.4
Trước đó, trong một tiết mục biểu diễn trên sân khấu Hà Nội vào tối 14.4, Đàm Vĩnh Hưng đã va chạm với một vũ công khiến mắt anh bị sưng và chảy máu. 
Chia sẻ về sự cố này, Mr Đàm cho biết: "Vũ công và ca sĩ đều rất sung nên đã quơ tay mạnh và mình xoay mặt qua thì dính. Ai biểu lúc nào cũng muốn rực cháy như một ngọn đuốc trên sân khấu làm chi, có sức chơi thì có sức chịu".
"Thật ra lúc đó muốn nổ đom đóm mắt luôn. Đâu có nghĩ nó sẽ chảy máu! Thế là gồng mình lên hát tiếp, thấy hơi ướt ướt đưa tay lên quẹt nhìn vào tay thì trời ơi!", nam ca sĩ chia sẻ.
Dù mắt đau, phải đeo kính để bảo vệ vết thương nhưng nam ca sĩ vẫn quyết không để phụ lòng khán giả bằng đêm nhạc đặc biệt với chủ đề Mưa thì thầm diễn ra vào tối nay 15.4 tại phòng trà của chính mình .
Đàm Vĩnh Hưng quyết tâm đeo kính đi hát
Theo chia sẻ của Mr Đàm, sở dĩ anh chọn chủ đề Mưa thì thầm vào những ngày thành phố cực kỳ nóng bức này một phần là vì muốn những bài hát về mưa sẽ góp phần làm dịu mát tâm hồn của những người yêu nhạc.
Ngoài ra, nam ca sĩ cũng cho biết trong đêm nhạc, anh sẽ tiết lộ một chuyện tình của mình cách đây 14 năm cũng gắn liền với ký ức về mưa. "Cách đây 14 năm khi mình lang thang ngoài mưa thì có một người nhắn tin rằng hãy tưởng tượng người ấy là mưa đi, để Hưng thấy... người đó bên cạnh Hưng ngay lúc này", Đàm Vĩnh Hưng úp mở trên trang cá nhân.
Tham gia đêm nhạc còn có những người bạn cùng những học trò thân thiết của anh như ca sĩ Quang Linh, Vũ Hà, Cindy Thái Tài, Quang Toàn, Quán quân Solo cùng Bolero Thu Hằng, Trịnh Thái Hiền và bé Thanh Thảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.