G-Dragon ráo riết chuẩn bị cho tour diễn solo vào tháng 6

25/05/2017 10:25 GMT+7

Một trong những công việc quan trọng chuẩn bị cho tour lưu diễn vòng quanh thế giới sắp tới của trưởng nhóm Big Bang là quay MV giới thiệu ca khúc mới trước khi chương trình diễn ra.

Theo All Kpop, G-Dragon đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình bằng tour diễn vòng quanh thế giới mang tên G-Dragon 2017 Concert: Act III, M.O.T.T.E. Chương trình sẽ bắt đầu tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 10.6.

Ngoài ra, nam ca sĩ 28 tuổi cũng được cho là đang quay một số MV mới để phát hành trước khi chương trình diễn ra. Star News trích một nguồn tin từ ngành công nghiệp giải trí xứ Hàn cho biết: "G-Dragon sẽ quay ít nhất hai hoặc nhiều MV, và việc quay phim đã bắt đầu vào ngày 24.5. Anh ấy muốn phát hành những bài hát mới trước buổi diễn ở Seoul, và mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch".

Trong một tuyên bố với Xportsnews, một nguồn tin từ YG Entertainment, công ty chủ quản của G-Dragon, đã xác nhận rằng nam ca sĩ hiện đang quay một MV mới cho sự trở lại của mình, tuy nhiên ngày phát hành chính thức vẫn chưa được tiết lộ.
G-Dragon là thủ lĩnh của nhóm nhạc Big Bang "huyền thoại" Ảnh: JpopAsia
G-Dragon tên thật là Kwon Ji Yong, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc và biểu tượng thời trang xứ Hàn. Sau 6 năm làm học viên của công ty giải trí YG Entertainment, G-Dragon nổi tiếng vào giữa những năm 2000 khi là một trong hai rapper của nhóm nhạc Big Bang, một trong những nhóm nhạc nam có lượng đĩa bán chạy nhất trên thế giới.

Năm 2009, G-Dragon ra mắt album solo đầu tay mang tên Heartbreakerdebut, được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như gặt hái thành công về mặt thương mại. Album đã giành được giải thưởng Mnet Asian Music Awards cho Album của năm, trong khi đĩa đơn cùng tên trở thành bản hit số một lúc bấy giờ.

Cách đây 4 năm, anh cũng đã tổ chức tour lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên với tư cách nghệ sĩ solo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.