G-Dragon tăng cân đáng kể khi đang đi lính

14/11/2018 09:15 GMT+7

Trong các hình ảnh mới chụp cùng một người hâm mộ, trưởng nhóm Big Bang cho thấy vẻ ngoài có da thịt hẳn so với trước đây.

Tối 13.11, hai hình ảnh mới nhất chụp G-Dragon với một fan được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong ảnh, nam ca sĩ để râu, mặc áo khoác đen đơn giản và đội nón lưỡi trai ngược. Được biết, người đàn ông đứng cạnh trưởng nhóm Big Bang là fan của anh đồng thời cũng là chủ của một nhà hàng mà G-Dragon gần đây hay lui tới ăn uống.
Hai tấm ảnh trên được chia sẻ tại trang cá nhân của người này. Ngay khi vừa đăng tải, cộng đồng mạng đã chuyền tay nhau để cập nhật tình hình mới của trưởng nhóm Big Bang.
Ngoại hình tròn trịa của nam ca sĩ khi đang đi lính nhận nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng ẢNH: INSTAGRAM NV
Những người yêu mến nam nghệ sĩ sinh năm 1988 rất vui mừng khi được nhìn thấy thần tượng khỏe mạnh và vui vẻ. Hồi giữa năm nay, tin tức chủ nhân hit Untitled, 2014 phải nhập viện nhiều lần để chữa trị chấn thương mắt cá chân khiến fan của anh lo lắng. Vì thế, khi chứng kiến anh giờ đây khỏe mạnh, gương mặt bầu bĩnh cùng ngoại hình tròn trịa, fan cảm thấy nhẹ nhõm.
“Tôi nghĩ anh ấy nhìn ổn hơn đấy. Trước đó thì quá ốm rồi”, “Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy trong thoải mái như bây giờ”, “Chắc là G-Dragon trong quân đội sống tốt lắm”, nhiều bình luận chia sẻ. Song song đó, một số dân mạng còn đùa rằng không thể nhận ra G-Dragon vì anh mập mạp hơn trước đây khá nhiều.
Một hình ảnh G-Dragon khi mới đi lính ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Trong khi đó, nhiều anti-fan cũng chế giễu bức ảnh. “Đối với nghệ sĩ thì phục vụ quân sự như thời gian để nghỉ ngơi vậy đó”, “Đi lính hẳn là an nhàn lắm nên anh ta mới tăng cân như thế này”, “Trời, G-Dragon trông thật bình thường khi bị tăng cân”... Scandal được đối xử biệt đãi trong quân ngũ của anh cũng bị nhắc lại.
G-Dragon đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại sư đoàn bộ binh số 3. Anh dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 26.11.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.