George Clooney, Jason Statham chuẩn bị lên chức bố

10/02/2017 13:59 GMT+7

Sau Beyonce, hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng Hollywood công bố tin vui với công chúng, trong đó mới đây nhất là cặp tài tử George Clooney và Jason Statham.

George Clooney và vợ công bố tin mang thai song sinh Ảnh: Shutterstock
Ngày 9.2, làng giải trí thế giới đón nhận tin mừng từ hai nam diễn viên nổi tiếng.
Đầu tiên là George Clooney khi ngôi sao truyền hình Julie Chen bất ngờ thông báo chuyện vui của tài tử 55 tuổi trên chương trình The talk: “Beyonce không phải là siêu sao duy nhất đang mong ngóng hai con sinh đôi sắp chào đời. Lời chúc mừng của chúng tôi cũng dành cho George và Amal Clooney nữa! Theo chúng tôi tìm hiểu thì cặp song sinh này dự kiến sẽ ra đời vào tháng 6 năm nay”.
Daily Mail cho biết vào cuối tuần trước, Amal Clooney được nhìn thấy "vòng hai" nhấp nhô khi xuất hiện cùng tài tử Ocean’s eleven tại sân bay Barcelona (Tây Ban Nha).
Nguồn tin với tờ InTouch tiết lộ: “Khi George và Amal phát hiện là một cặp song sinh, họ rất bất ngờ, nhưng cũng có một chút sợ hãi vì đều nghĩ rằng một đứa là đủ rồi. Nhưng khi biết là cặp long phụng, cả hai đều rất vui mừng và không tin được là chỉ vài tháng nữa thôi, họ sẽ có đến hai nhóc tì”.
Jason Statham và Rosie Huntington-Whiteley chuẩn bị chào đón con đầu lòng sau 7 năm bên nhau ẢNH: AFP
Hồi tháng 9.2013, George Clooney và nữ luật sư nhân quyền gặp nhau tại sự kiện gây quỹ từ thiện. Ngày 27.9.2014, cả hai nên duyên vợ chồng trong một hôn lễ ở Ý với 100 khách mời.
Jason Statham - người hùng cơ bắp của The transporter (Người vận chuyển) cũng chuẩn bị lên chức bố. Chiều tối 9.2 vừa qua, hôn thê của anh là nữ diễn viên Rosie Huntington-Whiteley công bố tin mang thai con đầu lòng của cả hai bằng hình ảnh khoe bụng bầu vượt mặt trên trang Instagram.
Người đẹp nước Anh khoe ảnh bầu bì trên trang cá nhân ẢNH: INSTAGRAM
Bức hình được nam diễn viên 50 tuổi chụp lại cho thấy người đẹp đang quỳ gối trên bãi biển và tạo dáng đơn giản với một tay đỡ lưng, đi kèm lời nhắn nhủ: “Tôi rất vui mừng được chia sẻ điều mà tôi và Jason đang mong đợi...”.
Tin đồn chân dài Victoria’s Secret mang thai đã nở rộ từ đầu năm, nhưng cô vẫn giữ im lặng cho đến ngày 9.2 vừa qua. Rosie Huntington-Whiteley được biết đến qua các bom tấn Transformers: Dark of the moon Mad max: Fury road. Cô cùng Jason Statham bắt đầu hẹn hò từ năm 2010 và mới đính hôn vào năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.