Gia Bảo dở khóc, dở cười vì bị chị bán rau 'cưỡng hôn'

19/11/2015 16:07 GMT+7

Xuất hiện với bộ bà ba màu đen, nón nỉ, đi dép tổ ong, diễn viên hài Gia Bảo vẫn bị người hâm mộ Cần Thơ nhanh chóng nhận ra là cháu của NSƯT Bảo Quốc.

Xuất hiện với bộ bà ba màu đen, nón nỉ, đi dép tổ ong, diễn viên hài Gia Bảo vẫn bị người hâm mộ Cần Thơ nhanh chóng nhận ra là cháu của NSƯT Bảo Quốc.

Gia Bảo được nhiều người nhận ra và chào đón nồng nhiệtGia Bảo được nhiều người nhận ra và chào đón nồng nhiệt
Thay mặt cho BTC chương trình Danh hài đất Việt, diễn viên hài Gia Bảo đã lặn lội từ TP.HCM đến chợ Xuân Khánh (Cần Thơ) để tìm và trao giải cho chị La Thị Nguyệt, một người phụ nữ nghèo bán rau tại đây.
Ngay khi vừa xuất hiện, nhiều người dân đã nhanh chóng nhận ra Gia Bảo và chạy đến bắt tay, hỏi rằng có phải cháu của Bảo Quốc không khiến anh chàng không khỏi lúng túng. Tuy nhiên, nhờ vậy mà anh đã được người dân trong chợ nhiệt tình chỉ dẫn đến tận sạp bán rau củ của chị Nguyệt.
Chị La Thị Nguyệt là khán giả “ruột” của chương trình Danh hài đất Việt. Trong tập vừa qua, chị bán rau ở chợ Xuân Khánh đã nhắn tin bình chọn cho vở hài kịch Quà quê có sự tham gia của Chí Tài và nhiều nghệ sĩ hài khác. Chị cho biết tập nào cũng nhắn tin bình chọn nhưng vì không biết chữ nên phải nhờ con bấm máy giùm. Không ngờ lần này đã trúng giải 20 triệu đồng từ chương trình.
Khi được diễn viên Gia Bảo tận tay trao phần thưởng, chị Nguyệt rất cảm kích và ôm hôn nam diễn viên hài khiến anh vô cùng bối rối.
Diễn viên hài Gia Bảo tìm đến tận chợ Xuân Khánh (Cần Thơ) để trao giải cho chị Nguyệt
Và bất ngờ được chị bán rau ôm hôn thắm thiết
Không giấu được sự vui mừng, chị Nguyệt chia sẻ: “Lúc đầu khi nhận điện thoại thông báo trúng giải, tôi còn tưởng mình bị… lừa đảo, không tin mình có thể trúng một cách dễ dàng như thế được. Nói được vài ba tiếng thì tôi cúp máy. Ai dè vận may gõ cửa nhà mình thiệt!”.
Sinh ra trong một gia đình toàn những nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Thanh Nga, NSƯT Hữu Châu… và là cháu đích tôn của NSƯT Bảo Quốc, Gia Bảo đã theo chân ông nội đến các sân khấu từ khi còn rất nhỏ. 2 tuổi, anh đã có... vai diễn đầu tiên khi đóng vai con út của người cha do chính ông nội Bảo Quốc thủ diễn trong vở kịch Lòng mẹ. Hiện Gia Bảo là diễn viên xuất hiện thường xuyên trong chương trình Danh hài đất Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.