Gia Bảo dời liveshow vì lo sức khỏe của NSƯT Bảo Quốc

31/12/2016 16:07 GMT+7

Theo kế hoạch liveshow gồm hai đêm diễn 29.12 tại sân khấu Trống Đồng và 31.12 tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM) nhưng mới đây Gia Bảo đã quyết định dời đêm diễn thứ hai sang tháng 3.2017.

Nam danh hài chia sẻ ban đầu anh muốn tổ chức liveshow vào thời điểm cuối năm để hòa chung không khí lễ hội với khán giả nhưng có nhiều điều ngoài dự kiến khiến anh quyết định dời chương trình.
Theo kế hoạch đề ra, liveshow kỷ niệm 15 năm của Gia Bảo có sự tham gia của ông nội - NSƯT Bảo Quốc. Sau thời gian điều trị bệnh tại Mỹ, NSƯT Bảo Quốc cũng vừa về Việt Nam vào sáng 31.12 nhưng không đảm bảo sức khỏe để biểu diễn ngay buổi tối được.
Ngoài ra, trong đêm 31.12 có nhiều sự kiện văn hóa nghệ thuật chào đón năm mới nên các nghệ sĩ tất bật chạy show khắp thành phố, dẫn đến việc khó tập trung cho chương trình.
“Chúng tôi luôn tâm niệm đã làm gì cũng phải thật chu đáo và xuất phát từ tình cảm thiêng liêng dành cho khán giả và nghệ thuật. Nếu có những sự cố bất khả kháng để ảnh hưởng đến chương trình thì chúng tôi cảm thấy rất có lỗi với những người yêu mến mình. Do vậy chúng tôi quyết định dời liveshow sang tháng 3 để mọi thứ được thư thả và trọn vẹn hơn. Từ những tình cảm của khán giả dành cho mình trong đêm 29.12 chúng tôi càng có thêm sức mạnh để thực hiện đêm diễn tốt hơn vào tháng 3 sắp tới”, anh chia sẻ.
Trong thời gian chờ đêm diễn thứ hai của liveshow Gia Bảo 2017 - Cười xuyên Việt, khán giả có thể gặp Gia Bảo trong các chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016 phát sóng tối thứ năm hằng tuần trên THVL1, chương trình Táo quân phát sóng đêm giao thừa Tết Đinh Dậu trên kênh HTV7…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.