Giá vé fan meeting của Kim Soo Hyun đắt kỉ lục

21/05/2015 21:33 GMT+7

(iHay) Để gặp gỡ thân mật với ngôi sao Vì sao đưa anh tới Kim Soo Hyun, fan Trung Quốc phải chi đến 3,5 triệu won (khoảng 70 triệu đồng).

(iHay) Để gặp gỡ thân mật với ngôi sao Vì sao đưa anh tới Kim Soo Hyun, fan Trung Quốc phải chi đến 3,5 triệu won (khoảng 70 triệu đồng).

Giá vé fan meeting của Kim Soo Hyun đạt kỉ lụcVì sao đưa anh tới là tác phẩm đưa tên tuổi Kim Soo Hyun lên một đỉnh cao - Ảnh: AFP
Kim Soo Hyun là cái tên không hề giảm độ hot tại Trung Quốc kể từ năm 2014, bằng chứng là mức giá cao mà người hâm mộ phải chi để gặp anh bằng xương bằng thịt trong một cuộc họp fan hôm 20.5.
Theo nhiều phương tiện truyền thông Trung Quốc, phe vé đã bán một chỗ ngồi trong buổi họp fan hâm mộ Kim Soo Hyun tại Thâm Quyến là 3,5 triệu won. Sự kiện này chỉ diễn ra trong gần 45 phút. Đáp lại sự yêu mến, Kim Soo Hyun đã có màn giới thiệu ngắn bằng tiếng Hoa khiến các fan vô cùng phấn khích.
Trong buổi họp fan, nam diễn viên tranh thủ giới thiệu về bộ phim truyền hình sắp tới Producer đóng cùng những ngôi sao sáng giá của làng giải trí xứ Hàn: IU, Gong Hyo Jin, Cha Tae Huyn… Theo nam diễn viên sinh năm 1988, bộ phim đã hoàn thành được một nửa.
Cơn sốt Vì sao đưa anh tới khiến bản quyền bộ phim Producer sắp lên sóng KBS của Kim Soo Hyun được rao bán với giá kỉ lục. Mới đây, một trang trực tuyến của Trung Quốc đã mua phát sóng với giá 2,4 triệu USD.
Ngoài Kim Soo Hyun, các ngôi sao Hàn đang được xem là “tân vương” của làn sóng Hallyu hiện nay còn có Lee Min Ho, Lee Jong Seok, Kim Woo Bin. Trong khi đó, bốn “cựu vương” Won Bin, Lee Byung Hun, Bae Yong Joon, Song Seung Heon, Jang Dong Gun cũng là những cái tên được fan nước ngoài hăm hở sẵn sàng chi mạnh để được góp mặt trong fan meeting, theo K-drama.

Nguyễn Thủy

>> Tóc Tiên, Phở Đặc Biệt háo hức gặp gỡ ‘người sắt’ Robert Dwayne Jr.
>> Fan nháo nhào vì Lee Min Ho và Suzy (Miss A) xác nhận hẹn hò
>> Sao Gió đông năm ấy là Biểu tượng thời trang của năm
>> Ai sẽ kế vị Bi Rain, So Ji Sub, Kwon Sang Woo?
>> Kim Soo Hyun, Lee Min Ho tranh giải Korean Drama Awards 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.