'Giải mã' tỉ phú châu Á Jack Ma

12/10/2015 06:07 GMT+7

Hội thảo giới thiệu sách Tôi là Jack Ma , giải mã những thành công của Jack Ma (tên thật Mã Vân, 50 tuổi) sẽ diễn ra từ 18 giờ 30 ngày 12.10 tại Trường ĐH Kinh tế quốc dân (Hà Nội) với sự tham gia của các khách mời là CEO của không ít doanh nghiệp rất thành công hiện nay.

Hội thảo giới thiệu sách Tôi là Jack Ma, giải mã những thành công của Jack Ma (tên thật Mã Vân, 50 tuổi) sẽ diễn ra từ 18 giờ 30 ngày 12.10 tại Trường ĐH Kinh tế quốc dân (Hà Nội) với sự tham gia của các khách mời là CEO của không ít doanh nghiệp rất thành công hiện nay.

'Giải mã' tỉ phú châu Á Jack Ma
Từ năm 2000, Jack Ma đã trở thành doanh nhân Trung Quốc đầu tiên được lên bìa tờ Forbes (Mỹ), lọt top 100 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất toàn cầu năm 2009 do Time (Mỹ) bình chọn. Tới cuối năm 2014, Jack Ma đã vượt qua Lý Gia Thành, lọt bảng xếp hạng tỉ phú Bloomberg với vị trí hàng đầu châu Á với tổng giá trị tài sản lên tới 22,5 tỉ USD.
Bằng nhiều kinh nghiệm khởi nghiệp quý giá cùng những nỗ lực vượt khó làm giàu của chính Jack Ma, cuốn sách không chỉ dành cho doanh nhân và chủ doanh nghiệp, mà phù hợp với cả các viên chức tiến thủ cùng những người trẻ khởi nghiệp.
Tôi là Jack Ma không chỉ chứa đựng những gợi ý phong phú và tinh tế về kinh doanh, quản lý, chiến lược, tầm nhìn, mà còn bàn về cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp, sức hút nhân cách và trách nhiệm xã hội.
Sách do Công ty sách Huy Hoàng cùng NXB Đại học Kinh tế quốc dân đồng ấn hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.