Giải mã ý nghĩa bộ lon đặc biệt cho Tết Kỷ Hợi của Huda

04/01/2019 15:30 GMT+7

Với thông điệp “Vẹn nguyên vị Tết - Kết tình miền Trung”, thương hiệu Huda lần đầu tiên cho ra mắt bộ sản phẩm lon bia được thiết kế bắt mắt dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Hình ảnh miền Trung rực rỡ trên lon bia Huda

Đón chào Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, thương hiệu Huda lần đầu tiên khoác lên những lon bia vẫn mang sắc xanh truyền thống diện mạo mới với 4 mẫu thiết kế đặc sắc lấy cảm hứng từ các danh lam, thắng cảnh mang đậm dấu ấn miền Trung. Đại Nội (Huế) hào hùng, Cầu Rồng (Đà Nẵng) hiên ngang, Phong Nha (Quảng Bình) - kỳ quan đệ nhất động và núi sông kỳ vĩ trải dài suốt dọc miền Trung, tất cả những cảnh sắc rực rỡ của miền đất này đều được Huda trân trọng và tự hào đặt lên các thiết kế cho bộ lon bia phiên bản đặc biệt này.
Nhằm đem trải nghiệm Tết vẹn tròn nhất đến với người tiêu dùng, diện mạo của những lon Huda phiên bản đặc biệt được chăm chút trong từng chi tiết. Trên nền bạc sang trọng của mỗi lon bia, những hình ảnh biểu trưng của mùa xuân như cánh én, pháo hoa cùng với cảnh sắc rực rỡ miền Trung xuất hiện nổi bật trong những sắc màu đậm chất lễ hội. Vẫn đóng vai trò chủ đạo, sắc xanh trẻ trung của Huda nay được kết hợp hài hòa với sắc vàng và đỏ ấm nóng mang ý nghĩa may mắn trong ngày Tết đã làm nên một thiết kế đặc sắc không chỉ thấm đượm vị Tết mà còn đậm tình miền Trung.

Những lời chúc ý nghĩa trao gửi tình thân trong dịp Tết

Tết là lúc các gia đình cùng nhau quây quần bên mâm cơm sum vầy, cùng ôn lại một năm đã qua và trò chuyện rôm rả về những dự định sắp tới. Đặc biệt, người miền Trung với nét văn hóa coi trọng tình nghĩa luôn dành nhiều thời gian trong dịp này để thăm hỏi, gặp gỡ họ hàng, bạn bè thân thiết và gửi đến nhau những lời chúc ấm áp và chân thành nhất.
Những lời chúc chân tình được thể hiện qua nét chữ thư pháp truyền thống trên nền cảnh sắc rực rỡ của miền Trung đã làm nên một thiết kế bắt mắt và ý nghĩa
Những lời chúc chân tình được thể hiện qua nét chữ thư pháp truyền thống trên nền cảnh sắc rực rỡ của miền Trung đã làm nên một thiết kế bắt mắt và ý nghĩa
Thấu hiểu được điều này, Huda lựa chọn nghệ thuật thư pháp cùng màu mực màu đỏ tươi để thể hiện những lời chúc thân tình trên các lon bia phiên bản đặc biệt dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. “Vạn sự như ý”, “An khang thịnh vượng”, “Phát tài phát lộc” và “Chúc mừng năm mới” không chỉ là là lời chúc từ Huda gửi tới miền Trung mà còn là lời chúc anh em, bạn bè, người thân trong nhà trao tặng nhau thông qua món quà Tết ý nghĩa này.
Gắn bó với miền Trung gần 3 thập kỷ, thương hiệu Huda đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân, đặc biệt là trong các dịp Lễ, Tết cổ truyền.
Nâng ly đón mừng Tết đến, xuân về cùng Huda
Nâng ly đón mừng Tết đến, xuân về cùng Huda
Bộ lon bia Huda phiên bản đặc biệt với thiết kế bắt mắt dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi thể hiện nỗ lực của Huda trong việc gìn giữ và bồi đắp thêm nét văn hóa Tết cổ truyền của người dân miền Trung. Kế thừa tinh hoa hơn 170 năm của nhà sản xuất bia lừng danh đến từ Đan Mạch - Carlsberg, Huda luôn tự hào mang đến những sản phẩm bia chất lượng với hương vị thơm ngon được sản xuất tại chính quê hương miền Trung. Không chỉ có vậy, chất bia thượng hạng của Huda nay được khoác lên mình diện mạo mới vừa thể hiện được sự vui tươi, rực rỡ của Tết, vừa truyền tải được trọn vẹn niềm tự hào miền Trung sẽ trở thành món quà tặng ý nghĩa và là món đồ uống không thể thiếu trong mỗi dịp nâng ly mừng Tết đến, xuân về.
Huda là thương hiệu bia của Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch - đã có gần ba thập kỷ hình thành và phát triển. Luôn thể hiện cam kết mạnh mẽ đồng hành cùng miền Trung trong các hoạt động kinh tế, văn hóa - xã hội, hỗ trợ cộng đồng, Huda xứng đáng là thương hiệu “Đậm tình miền Trung”.
Chào đón mùa lễ hội, Huda cho ra mắt phiên bản lon đặc biệt với những lời chúc năm mới ý nghĩa cùng hình ảnh danh lam thắng cảnh đậm dấu ấn miền Trung như Đại Nội (Huế), Cầu Rồng (Đà Nẵng), động Phong Nha (Quảng Bình) cùng sông núi Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh…
Cũng nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, Huda tổ chức chương trình trao 7.000 phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại 8 tỉnh miền Trung, nhằm mang đến cái Tết tròn đầy hơn cho người dân nơi đây.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Facebook Huda.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.