“Giai nhân” một thời của Hà Dũng khoe tình mới

16/07/2012 14:25 GMT+7

(iHay) Ca sĩ Đinh Phương Ánh, “giai nhân” một thời của Hà Dũng khoe với iHay.vn về người tình mới.

(iHay) Ca sĩ Đinh Phương Ánh, “giai nhân” một thời của đại gia Hà Dũng bật mí với iHay.vn rằng cô đang có bạn trai là người ngoại quốc.

Gần đây Phương Ánh cũng thường xuyên khoe trên trang Facebook cá nhân những món hàng hiệu, xe xịn được cô bật mí là do người yêu tặng. Và “thú chơi” hàng xa xỉ của người đẹp này được nhiều người cho là “trên cơ” cả Ngọc Trinh.

Sau khi “chia tay” Hà Dũng, người đẹp ít xuất hiện trong các hoạt động của giới showbiz nhưng vẫn đi hát thường xuyên ở các tụ điểm ca nhạc tại Sài Gòn và phụ giúp bạn trai trong công việc kinh doanh.

"Người yêu tôi là người nước ngoài nhưng đã sống khá lâu ở VN nên anh ấy rất rành tiếng Việt. Còn với anh Hà Dũng tôi luôn ngưỡng mộ và cảm thấy rất may mắn khi được làm việc, hợp tác cùng anh, tuy thời gian không quá dài nhưng tôi cũng đã hiểu được con người anh. Anh ấy không phải là người thích chinh phục phụ nữ bằng tiền”, Phương Ánh bày tỏ. 

“Giai nhân” của Hà Dũng yêu trai Tây 1

“Giai nhân” của Hà Dũng yêu trai Tây 2

“Giai nhân” của Hà Dũng yêu trai Tây 3

“Giai nhân” của Hà Dũng yêu trai Tây 4

Trước đây, Đinh Phương Ánh nhận được nhiều sự nâng đỡ của Hà Dũng nên cô cũng không thoát khỏi “nghi án” có mối quan hệ tình cảm “đặc biệt” với vị đại gia này, tương tự như Hồ Quỳnh Hương, Hồng Ngọc, Maya…

Thanh Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.