Giải trí cuối tuần

01/05/2015 14:00 GMT+7

The Walk (tên Việt: Bước đi thế kỷ ) lấy cảm hứng từ ước mơ 'bước trên những đám mây' của nghệ sĩ người Pháp Philippe Petit, người đã thực hiện đi thăng bằng giữa hai tòa tháp đôi của Trung tâm thương mại thế giới. Phim do Galaxy Distribution phát hành tại VN, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc ngày 2.10.

Phim truyền hình:
Không có gì & không một ai
Không có gì & không một aiẢnh: TFS cung cấp
Bộ phim THVN 30 tập do nhà văn Nguyễn Đông Thức biên kịch (dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn), NSƯT Trần Mỹ Hà đạo diễn, phát sóng trên HTV9 từ ngày 21.4, kể về cuộc sống của những người trẻ ở miền Nam sau ngày 30.4.1975.
Thương, Phong, Tiềm và Châu là bốn người bạn cùng học trung học ở trường Đạt Đức, Sài Gòn. Thương, Phong và Tiềm rất yêu âm nhạc và thường đàn hát chung với nhau, Châu thì nhờ gia đình có tiền nên làm “bà bầu” cho cả ba. Ngày miền Nam giải phóng, bốn người bạn đang học năm thứ nhất đại học. Số phận của cả bốn sau đó cùng thay đổi nhiều và chuyển đi bốn hướng khác nhau...
Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Hồng Ân, Phương Khánh, Quốc Trường, Lê Thanh Bảo Anh, Tuyết Thu...
Đại Mỹ Lệ
Chuyến lưu diễn tại VN của nhóm song tấu Marie Warmant
Chuyến lưu diễn tại VN của nhóm song tấu Marie Warmant
Nữ ca sĩ - nhạc sĩ người Bỉ Marie Warmant, nghệ sĩ guitar Tom Goethais và nghệ sĩ khách mời - tay trống Lê Quốc Hưng sẽ có chuyến biểu diễn tại Học viện Âm nhạc Huế (TP Huế) vào ngày 1.5, Rạp 3.4 (TP Đà Lạt) vào ngày 3.5, Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) vào ngày 5.5, và Nhạc viện TP Hồ Chí Minh (TP.HCM) vào ngày 7.5.
Marie Warmant là một trong những nghệ sĩ đang tạo nên sức hút mạnh mẽ ở Bỉ. Cô cũng đã gặt hái được nhiều thành công trong việc chinh phục khán giả châu Âu. Nữ nghệ sĩ đã thực hiện hơn 30 chương trình biểu diễn và cho ra mắt 3 album cá nhân. Khán giả nhìn thấy ở Marie Warmant một nghệ sĩ đầy chất phóng khoáng, tự do và tài năng.
Minh Ngọc
Rạp phim tại gia:
Men in black II
Men in black II
Phim hài - hành động, episode 1 chiếu trên kênh AXN lúc 7 giờ ngày 2.5. Đạo diễn: Barry Sonnenfeld; diễn viên: Tommy Lee Jones, Will Smith, Lara Flynn Boyle, Johnny Knoxville... Điệp vụ J phải ra tay để điệp vụ K trở lại với công việc dù đã nghỉ hưu, vì thế lực đen tối trở lại trái đất tìm kiếm nguồn năng lượng có nguy cơ hủy diệt hành tinh.
N.H
Sân khấu kịch: Sân khấu kịch 5B (TP.HCM)
Gương mặt kẻ khác
Gương mặt kẻ khác
Tác giả: Bích Ngân (cảm tác từ tiểu thuyết Giải phẫu thẩm mỹ của tác giả Linh Mai), đạo diễn: NSƯT Trần Minh Ngọc, diễn vào lúc 20 giờ 30 ngày 2.5 với sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Mỹ Uyên, Quý Bình, Diễm Kiều, Cát Tường, Lê Vinh, Nguyệt Ánh, Thái Trang...
Hai vợ chồng bác sĩ giải phẩu thẩm mỹ Chương và bác sĩ tâm lý Nhạn đang theo đuổi sự nghiệp khoa học tại Berlin thì cuộc sống họ bị xáo trộn bởi Bạch, người đàn ông cần được giải phẫu thẩm mỹ sau tai nạn phỏng cả bộ mặt. Bạch là bệnh nhân của Chương nhưng lại là tình cũ của Nhạn. Mối tình tay ba Chương - Nhạn - Bạch vừa éo le vừa say đắm luôn rơi vào các tình huống kịch tính. Những con người ấy mang mỗi gương mặt và số phận khác nhau. Cuộc tình ngang trái này sẽ đi về đâu?Ngân Vi
Phòng trà ca nhạc
Phòng trà Không Tên (Q.1, TP.HCM)
Ngày 1.5: Đêm nhạc Để nhớ một thời ta đã yêu của Lệ Quyên và Nguyễn Hưng.
Ngày 3.5: Đêm nhạc Như giấc chiêm bao của Tuấn Hưng và Lệ Quyên.
Phòng trà Đồng Dao (Q.1, TP.HCM)
Ngày 1.5: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Đồng Lan trình diễn.
Ngày 2.5: Chương trình ca nhạc của Đàm Vĩnh Hưng.
Ngày 8.5: Đêm nhạc của Lê Hiếu, Trung Quân Idol và Quốc Thiên.
Phòng trà We (Q.3, TP.HCM)
Ngày 2.5: Chương trình của Phương Dung, Giao Linh, Trang Mỹ Dung và Kim Anh.
Ngày 8.5: Đêm nhạc Tình ca tháng 6 của Quang Dũng.
Ngày 9.5: Ca sĩ Hoài Lâm trình diễn.
Diễm Thư
Phim chiếu rạp
The Walk (Tên Việt: Bước đi thế kỷ)
The Walk (Tên Việt: Bước đi thế kỷ) 1
The Walk (Tên Việt: Bước đi thế kỷ) 2
Phim lấy cảm hứng từ ước mơ “bước trên những đám mây” của nghệ sĩ người Pháp - Philippe Petit, người đã thực hiện đi thăng bằng giữa 2 tòa tháp đôi của Trung tâm thương mại thế giới. Để thực hiện được “cuộc dạo chơi” có một không hai này, Petit đã ấp ủ kế hoạch chinh phục trong suốt 6 năm và mạo hiểm cả mạng sống của mình, bất chấp mọi ngăn cấm về luật pháp. Đây không chỉ là câu chuyện về việc nắm bắt, hiện thực hóa ước mơ của người nghệ sĩ đi trên dây mà còn là câu chuyện về sự kiện phi pháp vĩ đại nhất trong lịch sử. Phim do Galaxy Distribution phát hành tại VN, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc ngày 2.10.
Diễm Thư
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.