Giải trí cuối tuần

05/06/2015 14:00 GMT+7

Công lý không gục ngã là vở kịch lịch sử được đầu tư tới 1 tỉ đồng, do Lê Chí Trung chấp bút kịch bản, đạo diễn gạo cội NSND Doãn Hoàng Giang dàn dựng. Vở kịch công diễn vào tối 7.6 tại Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội).

Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội):
Công lý không gục ngã
Vở kịch lịch sử được đầu tư tới 1 tỉ đồng, do Lê Chí Trung chấp bút kịch bản, đạo diễn gạo cội NSND Doãn Hoàng Giang dàn dựng.
Công lý không gục ngã
Tác phẩm lấy bối cảnh một trong những giai đoạn xã hội rối ren bậc nhất trong lịch sử VN. Đó là vào những năm cuối thế kỷ 18, ở kinh thành Thăng Long, chúa Trịnh Sâm vì quá si mê tuyên phi Đặng Thị Huệ đã ép gả con gái là công chúa Ngọc Lan cho Đặng Mậu Lân - em trai của tuyên phi. Đặng Mậu Lân coi mình như “cậu trời” cướp nhà, cướp đất... của dân lành, khiến kinh thành nhiễu nhương. Tất cả đã làm nổi bật lên hình tượng danh sĩ Ngô Thì Nhậm, người dám đương đầu với cái ác, cường quyền. Bên cạnh vị đạo diễn gạo cội năm nay đã gần 80 tuổi, vở kịch có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên cứng nghề như NSƯT Như Lai (vai Ngô Thì Nhậm), NSƯT Minh Hằng (vai Quốc Mẫu), diễn viên Quang Ánh (vai Đặng Mậu Lân), Bảo Thanh (vai Đặng Thị Huệ)...
Vở kịch công diễn vào tối 7.6.
Minh Ngọc
Rạp phim tại gia
Open season
Open season
Phim hoạt hình, chiếu trên kênh HBO lúc 18 giờ 25 ngày 6.6. Đạo diễn: Roger Allers. Diễn viên lồng tiếng: Martin Lawrence, Ashton Kutcher, Debra Messing. Cặp đôi hoàn hảo là Boog - con gấu nặng hơn 400 kg sống với con người từ nhỏ và Elliot - con hươu một sừng lắm mồm bị mắt kẹt trong rừng trong mùa săn bắn. Bản năng sinh tồn tự nhiên đã mai một từ lâu nên Boog và Elliot không còn cách nào khác là thuyết phục và huy động các con vật trong rừng cùng chống lại nhóm thợ săn.
N.H
Sân khấu kịch - Sân khấu kịch Thế giới trẻ (TP.HCM)
Lầu hoang
Lầu hoang
Tác giả và đạo diễn: Bùi Quốc Bảo, diễn vào lúc 16 giờ ngày 6.6, với sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Đàm Loan, NSƯT Bảo Quốc, Huỳnh Anh Tuấn, Phi Thanh Vân, Khương Ngọc, Lê Phương...
Câu chuyện xảy ra trong bối cảnh xã hội VN thời Pháp thuộc. Sau nhiều năm du học ngành y ở Pháp, bác sĩ Tuấn trở về Cần Thơ thăm gia đình người bác ruột là điền chủ Thành. Nào ngờ gia đình ông Thành đang gặp nhiều tai họa. Một tháng trước, Thủy - người vợ thứ tư của ông treo cổ chết. Vụ việc ma ám căn nhà còn chưa xong thì bà vợ lớn của ông Thành bắt đầu nghi ngờ đứa con trai của Thủy là con hoang. Ồng Thành đành nhờ bác sĩ Tuấn kiểm tra huyết thống. Từ đây, mọi chuyện mờ ám dần được hé lộ.
Ngân Vi
Phòng trà ca nhạc
Phòng trà Không Tên (Q.1, TP.HCM)
Ngày 6.6: Chương trình ca nhạc Nhớ người yêu của Lệ Quyên và Quang Lê.
Ngày 10.6: Đêm nhạc chủ đề Gõ cửa trái tim.
Phòng trà We (Q.3, TP.HCM)
Ngày 5.6: Đêm nhạc của ca sĩ Hà Trần.
Ngày 6.6: Nam danh ca Elvis Phương và Quỳnh Lan với đêm nhạc chủ đề Bài tình ca cho em.
Phòng trà Đồng Dao (Q.1, TP.HCM)
Ngày 5.6: Danh ca Phương Dung và Thái Châu với đêm nhạc Tình cờ.
Ngày 6.6: Chương trình của ca sĩ Hoài Lâm.
Ngày 12.6: Chương trình ca nhạc của Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm.
Diễm Thư
Phim chiếu rạp
The Stranger
The Stranger 2
The Stranger
Phim kinh dị độc lập kinh phí thấp đến từ những nhà làm phim Uruguay Guillermo Amoedo, được sản xuất bởi Eli Roth (đạo diễn phim kinh dị Hostel phần 2). Phim lấy bối cảnh ở vùng tây bắc Canana, thông qua hồi tưởng của một người đàn ông bí ẩn tên Martin (Cristobal Tapia Montt). Martin bị mắc chứng bệnh truyền nhiễm trở nên khát máu người, anh ta tìm cách giết vợ là Ana cũng bị lây nhiễm chứng bệnh tương tự. Tuy nhiên khi tìm đến thị trấn nơi Ana sinh sống, Martin phát hiện Ana đã chết cách đây vài năm. Martin bị tấn công bởi ba tên côn đồ địa phương dẫn... Phim dự kiến công chiếu tại các cụm rạp BHD ở VN vào ngày 26.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.