Giải trí cuối tuần tại Hà Nội

23/04/2016 08:20 GMT+7

Trong hai ngày cuối tuần, từ 23-24.4, tại Hà Nội sẽ diễn ra nhiều chương trình giải trí, nghệ thuật hấp dẫn, như múa ballet, biểu diễn độc tấu clarinet, chương trình hòa nhạc “Cung bậc vào hạ”.

Trong hai ngày cuối tuần, từ 23-24.4, tại Hà Nội sẽ diễn ra nhiều chương trình giải trí, nghệ thuật hấp dẫn, như múa ballet, biểu diễn độc tấu clarinet, chương trình hòa nhạc “Cung bậc vào hạ”.

Nghệ sĩ Trần Khánh Quang - Ảnh: BTCNghệ sĩ Trần Khánh Quang - Ảnh: BTC
Đêm độc tấu Clarinet
Giành giải nhất cuộc thi kèn hơi châu Á cùng nhóm Ngũ Tấu Trẻ Hà Nội, tốt nghiệp thạc sĩ ngành biểu diễn kèn clarinet tại Đại học Temple, Philadelphia (Mỹ), Trần Khánh Quang là một trong những nghệ sĩ kèn tài năng nhất của VN hiện nay. Trần Khánh Quang từng làm bè trưởng kèn clarinet của nhiều dàn nhạc trong và ngoài nước trong nhiều năm liên tục, như Dàn nhạc mùa hè Quảng Châu, Dàn nhạc trẻ Đông Nam Á, Dàn nhạc Giao hưởng quốc gia VN. Anh đã được dàn nhạc Giao hưởng Quốc Gia Trung Quốc mời tham gia tour diễn 30 buổi hòa nhạc vòng quanh nước Mỹ.
Trong đêm nhạc diễn ra vào tối 23.4 tại Trung tâm Văn hóa Pháp (24 Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm), Trần Khánh Quang cùng các cộng sự sẽ giới thiệu với khán giả những tác phẩm đặc sắc dành cho kèn clarinet mà đa phần là các tác phẩm của các nhạc sĩ Pháp nổi tiếng. Vé được bán tại tầng 1 của trung tâm với 170.000 đồng/vé, 100.000 đồng/vé dành cho khán giả có thẻ thành viên, 80.000 đồng/vé dành cho sinh viên.
Mai Khôi tự đàn, hát 13 ca khúc mới nhất
Không cầu kỳ, ca sĩ Mai Khôi chỉ cần cây đàn guitar là đủ để mang lại không khí âm nhạc. Cô sẽ tự đàn và hát 13 ca khúc mới nhất của mình trong chương trình “Đêm nhạc Mai Khôi”, diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 23.4 tại Heritage Space (6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Q.Nam Từ Liêm).
Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Nhạc mới, được tổ chức vào thứ 7 tuần cuối cùng mỗi tháng, do nhạc sĩ Vũ Nhật Tân tổ chức. Giá vé 250.000 đồng, vé dành cho thành viên và sinh viên là 200.000 đồng. Khán giả có thể đăng ký tại địa chỉ email:heritagespacehanoi@gmail.com để đặt vé.
Cung bậc vào hạ
Đêm hòa nhạc “Cung bậc vào hạ” diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 23 và 24.4 tại Nhà hát Lớn (số 1 Tràng Tiền), với sự tham gia của các nghệ sĩ Dàn đồng ca Hà Nội, Dàn đồng ca Freude, Dàn đồng ca Xuân, Dàn nhạc giao hưởng và các vũ công Nhà hát Nhạc Vũ kịch VN.
Trong phần 1, các nghệ sĩ trình diễn các tác phẩm, trích đoạn tác phẩm của các nhà soạn nhạc W.A.Mozart, G.Verdi, L.V.Beethoven, G.Faure, A.Dvorak, E.Grieg. Phần 2 giới thiệu tới khán giả vở ballet Chopiniana (âm nhạc Frederic Chopin, biên đạo múa Mikhail Fokine), do nghệ sĩ Hàn Giang, Thu Huệ và các nhà hát Nhạc vũ kịch VN trình diễn. Có 3 mức giá vé, tùy vào vị trí thưởng thức, gồm: 200.000 - 350.000 - 500.000 đồng. Vé được bán tại Nhà hát Lớn và bán trực tiếp tại trang web: ticketvn.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.