Giải vàng Siêu mẫu 2015 Khả Trang xúc động trong chuyến từ thiện đầu tiên

20/01/2016 05:49 GMT+7

Bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi siêu mẫu quốc tế sắp tới, Khả Trang vẫn dành thời gian cùng siêu mẫu Ngọc Tình đến xã Thọ Sơn, Bù Đăng, tỉnh Bình Phước để trao quà cho bà con nghèo nhân dịp Tết đến.

Bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi siêu mẫu quốc tế sắp tới, Khả Trang vẫn dành thời gian cùng siêu mẫu Ngọc Tình đến xã Thọ Sơn, Bù Đăng, tỉnh Bình Phước để trao quà cho bà con nghèo nhân dịp Tết đến.

Ngọc Tình và Khả Trang tất bật chuẩn bị thuốc men, quà tặng cho bà con nghèo ở Bù ĐăngNgọc Tình và Khả Trang tất bật chuẩn bị thuốc men, quà tặng cho bà con nghèo ở Bù Đăng
Ngọc Tình và Khả Trang cùng các nhà hảo tâm đã đến hỗ trợ đoàn y bác sĩ khám chữa bệnh, phát thuốc cho 250 hộ gia đình người dân tộc thiểu số, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già đau yếu tại địa phương vào ngày 18.1. Đây là chuyến thiện nguyện đầu tiên của Khả Trang sau khi cô giành Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015.
Buổi từ thiện diễn ra từ 8 giờ sáng đến chiều cùng ngày, do đó Ngọc Tình, Khả Trang đã phải khởi hành từ lúc rạng sáng từ TP.HCM. Đến Bù Đăng, cả hai cùng các bác sĩ, nhà hảo tâm làm việc không ngừng nghỉ để kịp chăm sóc sức khỏe hết cho bà con trong ngày.
Có thời gian rảnh rỗi, Ngọc Tình và Khả Trang lại ân cần hỏi thăm, trò chuyện với các cụ già. Khả Trang tâm sự cô rất xúc động khi biết được rằng nhiều người già ở đây chưa từng được khám bệnh, phần do hoàn cảnh khó khăn, phần do xa xôi. Những ngày cuối năm, những câu chuyện xúc động về mảnh đời khó khăn sau chuyến từ thiện đã khiến cô gái cao 1,77 m mong muốn có thể nối dài thêm nữa những chuyến đi ý nghĩa này.
Giải vàng siêu mẫu 2015 cho biết hiện tại mục tiêu chính trong năm 2016 của cô là tập trung cống hiến cho thời trang, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi siêu mẫu quốc tế. Ngoài ra, Khả Trang còn tham gia casting cho một số tạp chí, show thời trang châu Á với dự định tấn công thị trường thời trang quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.