Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 được cấp phép dự thi Manhunt 2018

23/11/2018 12:00 GMT+7

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 Mai Tuấn Anh vừa được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi Manhunt International 2018 được tổ chức tại Gold Coast, Úc từ ngày 26.11 đến 3.12.

Manhunt là một trong ba cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới. Năm 2017, đại diện Việt Nam là siêu mẫu Trương Ngọc Tình đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương. Sau thành công của hai trong số 16 thành viên được tuyển chọn vào dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” là Nguyễn Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018 và Dương Nguyễn Khả Trang - Quán quân Super Model International 2018, “chiến binh” tiếp theo, Mai Tuấn Anh, cũng được kỳ vọng sẽ đem về những thành tích tốt cho Việt Nam.
Mai Tuấn Anh cao 1,84m, nặng 78kg, sinh năm 1993 tại Hưng Yên, đã tốt nghiệp khoa Sân khấu điện ảnh, Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội Ảnh: NVCC
Sau khi được cấp giấy phép, Mai Tuấn Anh đã tập trung tăng cường luyện tập ở mức cao nhất, vừa tập luyện để cơ thể săn chắc, vừa tập kỹ năng trình diễn, giao tiếp. Mỗi ngày, Mai Tuấn Anh đều có lịch tập gắt gao cả sáng và chiều, chế độ ăn uống khắt khe, đúng giờ và luyện tập trình diễn cùng các chuyên gia.
Mai Tuấn Anh chia sẻ: “Từ lâu Tuấn Anh đã mong mỏi được tham gia cuộc thi Manhunt, do rất thích hình ảnh của cuộc thi này. Năm 2017, anh Ngọc Tình đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương Manhunt là động lực thôi thúc Mai Tuấn Anh ấp ủ mong ước có cơ hội tham gia cuộc thi. Tuấn Anh tin tưởng rằng cơ hội sẽ đến với tất cả mọi người nếu như chúng ta xứng đáng và nỗ lực hết sức. Tuy nhiên, trong mỗi cuộc thi, may mắn cũng là yếu tố không nhỏ, chính vì vậy, Tuấn Anh mang một tinh thần hết sức lạc quan, Tuấn Anh sẽ cố gắng hết mức”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.