Giải vàng 'Thần tượng bolero' ra mắt album đầu tay

22/03/2017 16:31 GMT+7

Cao Công Nghĩa , cô gái được mệnh danh là 'hot girl đội Cẩm Ly ' trong chương trình Thần tượng bolero mùa đầu tiên đã ra mắt album đầu tay đậm chất bolero.

Trong Thần tượng bolero 2016, Cao Công Nghĩa gây ấn tượng không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào mà còn vì ngoại hình ưa nhìn. Được đánh giá là còn tiến xa hơn nữa nhưng phải mất gần 1 năm để trau dồi thêm về giọng hát, cô giá Gia Lai này mới tự tin ra mắt album đầu tay.
Album gồm 11 ca khúc quen thuộc, được phối đúng điệu bolero trong đó có một số ca khúc song ca như Em đi rồi (song ca cùng Cẩm Ly), Sang sông (song ca cùng Quốc Đại), Mấy nhịp cầu tre (song ca cùng Huỳnh Thanh Vinh)... Đây là bước ngoặc đánh dấu sự trưởng thành trong giọng hát của học trò Cẩm Ly, cũng là lời khẳng định rằng cô sẽ tiếp tục niềm đam mê với dòng nhạc này bên cạnh việc thử sức mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau như nhạc trẻ, dân ca, trữ tình...
Cao Công Nghĩa chia sẻ: "Sau cuộc thi, tôi cảm thấy mình vẫn chưa hát tốt dòng nhạc bolero và muốn hoàn thiện mình hơn nên đã bỏ một khoảng thời gian để tập luyện. Vì là album đầu tay nên có rất nhiều băn khoăn và trăn trở trong việc chọn bài và thu âm. Rất may là đã có chị Cẩm Ly và anh Minh Vy giúp đỡ tôi khá nhiều. Anh chị đã tận tình chỉ dạy từng câu chữ, hướng dẫn tôi lựa chọn bài hát. Nếu không có anh Minh Vy và chị Cẩm Ly thì một học trò không chuyên về dòng nhạc này đã không thể có album đầu tay được phối đậm chất bolero như vậy".
Ngoài album đầu tay, giải vàng Thần tượng bolero 2016 còn dành tặng cho khán giả MV Sang sông, kết hợp cùng ca sĩ Quốc Đại. Lựa chọn ca khúc này để ra MV, Cao Công Nghĩa mong muốn khán giả sẽ thấy một hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính và trưởng thành hơn trong năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.