Giảm 10kg sau khi sinh, Lan Phương tự tin chụp ảnh cùng con gái

Thành Long
Thành Long
30/09/2018 16:11 GMT+7

Không giấu nhẹm hình ảnh con gái như nhiều ngôi sao khác, Lan Phương tích cực chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình cùng cô 'công chúa' đầu lòng.

Mới đây nữ diễn viên hé lộ bộ ảnh mới chụp cùng con gái tròn 4 tháng tuổi. Cô "công chúa" của Lan Phương sở hữu gương mặt đáng yêu, quấn quýt bên mẹ. Dù còn khá nhỏ nhưng cô bé đã được mẹ cho đi xa. Mới đây nhất, hai mẹ con có dịp đến nước Anh để thăm gia đình bên nội. Cả hai cùng lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt tại quốc gia này.
Nữ diễn viên hạnh phúc khi chụp ảnh cùng con Ảnh: NVCC
Sau khi sinh con, Lan Phương bắt đầu trở lại công việc của mình. Sắp tới, cô có chuyến công tác tại Nhật Bản để quay hình quảng bá một tỉnh của đất nước mặt trời mọc. Diễn viên Tháng năm rực rỡ tiết lộ cô sẽ cho bé Lina, con gái của mình cùng tham gia chuyến đi này. “Lần trước, Lan Phương phải hủy hai chuyến công tác Nhật vì đang mang thai và ốm nghén, bây giờ mới có dịp quay lại và thực hiện công việc của mình", cô nói.
Cận cảnh gương mặt đáng yêu của con gái nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ Ảnh: NVCC
Lan Phương bật mí cô đang áp dụng phương pháp chăm sóc con một cách khoa học để bé phát triển một cách tốt nhất. “Hiện tại, bé đang trong giai đoạn tò mò khám phá thế giới xung quanh lắm, nhạy cảm với tiếng động và mọi việc. Bé thích nói chuyện và cười rất tươi”, cô chia sẻ.
Sau khi sinh con, Lan Phương tích cực giảm hơn 10kg để trở lại với công việc Ảnh: NVCC
Hiện nay, Lan Phương sống ở Hà Nội cùng chồng Tây và con gái. Sau khi sinh, nữ diễn viên nhanh chóng giảm hơn 10kg để lấy lại vóc dáng thon gọn như trước. Người đẹp cho biết cô mong muốn quay lại phim trường và thử sức ở một vai diễn chính diện để khán giả nhìn thấy mình trong một hình ảnh mới mẻ hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.