Giảm 20kg, 'kiều nữ' Ngọc Lan tự tin trở lại màn ảnh

17/10/2017 12:12 GMT+7

Sau thời gian ở cữ chăm sóc con trai đầu lòng, Ngọc Lan bắt đầu tăng tốc trở lại với các dự án phim ảnh. Cô đã nỗ lực giảm hơn 20kg để lấy lại vóc dáng thon gọn cho những vai diễn của mình.

Sau khi kết hôn cùng diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan sang Mỹ để sinh con trai đầu lòng. Trở về nước, nữ diễn viên Mặn hơn muối dành 4 tháng để ở nhà cùng cậu nhóc và sau đó lập tức trở lại phim trường. Là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh với nhiều vai diễn ấn tượng, Ngọc Lan luôn được các đạo diễn tin tưởng giao cho những vai diễn hay và khó.
Trở lại màn ảnh, Ngọc Lan đã giảm hơn 20kg. Nữ diễn viên cho biết vì vẫn phải cho con bú sữa nên không thể giảm cân đột ngột mà kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục đều đặn hằng ngày. Hiện tại, Ngọc Lan đang tất bật với hai dự án phim truyền hình và một dự án phim sitcom dài hơi trên VTV.
Nữ diễn viên không giấu được vẻ rạng ngời trên gương mặt của một người phụ nữ viên mãn
Cô cũng tự tin trở lại màn ảnh nhờ nỗ lực giảm cân sau khi sinh
Nữ diễn viên tâm sự, đây là giai đoạn cô cảm thấy sung mãn nhất vì luôn có chồng và con trai bên cạnh. Dù lịch quay kín mít nhưng ông xã Thanh Bình và bé Phôi (tên gọi ở nhà của con trai Ngọc Lan) chính là động lực để cô cố gắng hoàn thành tốt các bộ phim, mang đến cho khán giả những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh. Hai vợ chồng cô luôn cố gắng sắp xếp lịch làm việc để hằng ngày đều có thời gian chơi với bé Phôi.
Trong bộ ảnh mới, Ngọc Lan khiến người đối diện hút mắt bởi nụ cười tươi rói và gương mặt rạng rỡ, viên mãn. Niềm hạnh phúc của phụ nữ tuổi ba mươi khi sự nghiệp thăng hoa, gia đình êm ấm khiến cô trở nên xinh đẹp hơn.

tin liên quan

Ngọc Lan 'tái xuất' màn ảnh sau khi sinh con
Tham gia phim mới, Ngọc Lan chia sẻ bản thân có phần nôn nóng để trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ. Nếu ai tinh ý vẫn nhận ra được ngoại hình của nữ diễn viên có phầm mũm mĩm hơn trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.