Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí 'bắt tay' top 3 Học viện ngôi sao

12/08/2014 16:04 GMT+7

(iHay) Hà Lê và top 3 Học viện âm nhạc Bảo Kun bất ngờ kết hợp cùng nhau trong MV Để em rời xa phiên bản tiếng Anh.

(iHay) Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí - Hà Lê và top 3 Học viện âm nhạc Bảo Kun bất ngờ kết hợp cùng nhau trong MV Để em rời xa phiên bản tiếng Anh.

>> Đoan Trang, Phan Hiển quay MV Tự nguyện cùng team Bước nhảy Hoàn vũ nhí
>> Bước nhảy Hoàn vũ nhí: 3 nữ giám khảo lên sàn nhảy nhót giành giật 'người dơi

 
Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí - Hà Lê và top 3 Học viện âm nhạc Bảo Kun

Đây là sáng tác của nhóm FB Boiz, từng gây sốt trong cộng đồng mạng. Ca khúc đã được Bảo Kun, top 3 của chương trình Học viện ngôi sao làm mới với phiên bản tiếng Anh, đánh dấu sự bước đi đầu tiên của anh sau cuộc thi này.

Bảo Kun cho biết: "Tuy giai điệu ca khúc đã quá quen tai với khán giả nhưng tôi tin rằng khán giả một lần nữa sẽ lại đón nhận nó. Với cách hát khác và trẻ trung hơn, tôi hy vọng nó sẽ còn hot hơn ca khúc cũ".

Đáng chú ý là ca khúc này còn có sự kết hợp của rapper Hà Lê, giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí và cũng là thí sinh chương trình The Winner is 2014.

 
Bảo Kun


Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí - Hà Lê

Đây là lần đầu tiên cả hai kết hợp cùng nhau nhưng vẫn phối hợp khá ăn ý. Trong MV, Hà Lê trổ tài "bắn rap" bằng tiếng Anh, mang đến sự thích thú cho người nghe. Hà Lê cho biết anh biết đến rap trước khi biết đến nhảy và nguồn cảm hứng của anh chính là rapper Eminem.

Về phía Bảo Kun, sau cuộc thi Học viện ngôi sao, chàng trai trẻ này đang chuẩn bị cho album chung cùng với quán quân Hòa Minzy và Á quân Hoàng Yến Chibi. Anh cũng dự định sẽ cho ra mắt thêm một single và một album riêng vào cuối năm nay.


Bảo Kun hi vọng rằng Để em rời xa phiên bản tiếng Anh sẽ còn hot hơn ca khúc cũ 

Ngát Ngọc
Ảnh: NVCC

>> Yến Trang kín đáo đi dự họp báo Bước Nhảy Hoàn Vũ nhí
>> Đoan Trang ngồi 'ghế nóng' Bước nhảy hoàn vũ nhí sau 3 tháng sinh con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.