Giám khảo 'linh cảm' về quán quân Vietnam Idol

10/03/2014 01:46 GMT+7

(TNO) Cả ba vị giám khảo Mỹ Tâm, Anh Quân và Nguyễn Quang Dũng đều có những linh cảm khác nhau về quán quân Vietnam Idol năm nay.

(TNO) Cả ba vị giám khảo Mỹ Tâm, Anh Quân và Nguyễn Quang Dũng đều có những linh cảm khác nhau về quán quân Vietnam Idol năm nay.

>> Ngân Hà, Yến Lê tiếc nuối chia tay 'Vietnam Idol
>> Thảo Trang 'tố' Vietnam Idol vi phạm ca khúc độc quyền


Giám khảo phấn khích trước những màn trình diễn của thí sinh

Trong đêm Gala 4 diễn ra tối 9.3 tại TP.HCM với chủ đề Sống hết mình, cả 6 thí sinh đều chú trọng việc chọn bài và cách thể hiện để làm sao có thể bộc lộ rõ nét nhất cá tính âm nhạc của mình. Đó cũng là yếu tố giúp ba vị giám khảo đưa ra những dự đoán về quán quân Vietnam Idol năm nay.

Vẫn giữ sự hồn nhiên, máu lửa, Minh Thùy khiến giám khảo và khán giả vô cùng phấn khích với ca khúc Chơi vơi tôi ru tôi. Dẫu không giấu được những chỗ chênh phô nhưng sự hồn nhiên và cách trình diễn hết mình của Minh Thùy là điểm khiến khán giả có thể dễ dàng bỏ qua những vụn vặt này.

Những động tác phiêu theo nhạc một cách tự nhiên của cô gái mủm mỉm đã khiến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không ngừng nhún nhẩy trên ghế nóng. Anh bày tỏ: "Tôi có linh cảm Minh Thùy sẽ trở thành quán quân năm nay".

Giám khảo Mỹ Tâm cũng khẳng định Minh Thùy là đối thủ nặng ký nhất trong mùa thi năm nay. Giám khảo Anh Quân cho rằng cô gái tròn trĩnh này là điều bất ngờ nhất mà Vietnam Idol có được.


Minh Thùy khiến giám khảo và khán giả vô cùng phấn khích với ca khúc Chơi vơi tôi ru tôi


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng linh cảm Minh Thùy sẽ trở thành quán quân năm nay
 

Tuy dành nhiều lời khen cho Minh Thùy nhưng người mà Mỹ Tâm lại dự đoán có khả năng đoạt ngôi quán quân chính là Đông Hùng.

Chọn ca khúc Nhìn lại, Đông Hùng cũng được đánh giá là thí sinh có màn biểu diễn khá tốt, nhất là những nốt cao. Đó là điều khiến giám khảo Mỹ Tâm thích thú, đứng dậy vỗ tay. "Họa mi tóc nâu" cho biết cô linh cảm Đông Hùng mới chính là quán quân Vietnam Idol.


Chọn ca khúc Nhìn lại, Đông Hùng được đánh giá là thí sinh có màn biểu diễn khá tốt


Mỹ Tâm dự đoán có khả năng đoạt ngôi quán quân là Đông Hùng
 

Trong khi đó, giám khảo Anh Quân lại cho rằng Nhật Thủy mới là thí sinh có nhiều khả năng nhất. Vị giám khảo này cho rằng với ca khúc Unconditionally, Nhật Thủy là thí sinh duy nhất không chênh phô một nốt nào.

"Đối với một người hằng ngày tiếp xúc với âm nhạc, để lắng nghe một phần trình diễn xúc động rất khó và hôm nay tôi rất xúc động... Với tư cách là một nhạc sĩ, một nhà sản xuất, tôi chọn quán quân Vietnam Idol cho tôi đó chính là Nhật Thủy", nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ.

Giám khảo Mỹ Tâm cũng đồng tình với nhạc sĩ Anh Quân và cho rằng Nhật Thủy là "cơn ác mộng" của các thí sinh còn lại.

Tuy vậy, việc dự đoán quán quân chỉ là cảm tính của riêng từng giám khảo. Tại thời điểm này, vẫn rất khó đoán thí sinh nào sẽ đi đến cuối cùng, nhất là khi quyền quyết định thuộc về tin nhắn bình chọn của khán giả.


Với ca khúc Unconditionally, Nhật Thủy được cho là thí sinh duy nhất không chênh phô một nốt nào
 

Dù không được giám khảo "linh cảm" trở thành quán quân nhưng với ca khúc 24 giờ 7 ngàyTiến Việt được cho là đã có màn trình diễn tốt nhất từ đầu chương trình đến nay. Giám khảo Mỹ Tâm cũng khen ngợi Tiến Việt có nhiều tiến bộ hơn so với các đêm Gala trước. Dẫu vậy, nếu thường xuyên theo dõi mạng xã hội, có thể thấy Tiến Việt vẫn đang là chàng trai gây nhiều tranh cãi nhất khi trụ lại ở top 6.

Trong khi đó, dù nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả tại trường quay nhưng Phú Hiển không có nhiều bứt phá so với các thí sinh khác. Chọn ca khúc Nếu chỉ sống một ngày, hình ảnh mà Phú Hiển thể hiện trong đêm thi này giống như một chàng sinh viên đi thi hát văn nghệ ở trường hơn là một thí sinh vào top 6 của Vietnam Idol.

Phương Linh cũng được cho là có màn thể hiện chưa tốt với ca khúc Something’s got a hold on me bởi cô thiếu gắn kết với ban nhạc. Liên tiếp những tuần qua, Phương Linh đã được giám khảo chỉ ra những hạn chế dù cô đã cố gắng thay đổi phong cách liên tục.


 Phú Hiển với Nếu chỉ sống một ngày


Phương Linh nồng nàn trong Something’s got a hold on me


Với ca khúc 24 giờ 7 ngày, Tiến Việt được cho là đã có màn trình diễn tốt nhất từ đầu chương trình đến nay
 

Từ Gala 4 trở đi, mỗi thí sinh chỉ có duy nhất 15 phút để khán giả bình chọn cho phần trình diễn của mình.

Thời gian 15 phút được tính từ lúc thí sinh đó bắt đầu phần thi của mình và thời gian kết thúc sẽ được ban tổ chức thông báo trên màn hình tivi, trên website (vietnamidol.com.vn) và trang Facebook chính thức của chương trình (facebook.com/Vietnam.Idol.Show).

 

Tổng đài sẽ chỉ được mở lại trong đêm Vòng loại trực tiếp khi MC của chương trình thông báo bắt đầu thời gian bình chọn dành cho 2 thí sinh hát trong vòng thi sing-off.

 

Thiên Hương
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Mỹ Tâm, Anh Quân chê thí sinh Vietnam Idol... điệu
>> Kiểm tra tin nhắn bình chọn VietNam Idol
>> Vietnam Idol: Phú Hiển thoát hiểm trong gang tấc
>> Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vắng bóng trên ghế nóng 'Vietnam Idol
>> Vietnam Idol: Mỹ Tâm nhiều lần bất đồng với Dũng 'khùng' và Anh Quân
>> Top 8 Vietnam Idol kể chuyện tình yêu trước thềm Valentine
>> Vietnam Idol: Chia tay 'hoàng tử ballad' Anh Quân
>> Vietnam Idol 2013: Chàng trai gây sốt X-Factor Anh 'quyến rũ' Mỹ Tâm
>> Vietnam Idol: Mỹ Tâm nhiệt tình cổ vũ chàng trai 18 tuổi
>> Vietnam Idol 2013: Chia tay hot boy mắt hí
>> Vietnam Idol 2013: Sốc với màn quỳ lạy giám khảo xin hát thêm
>> Vietnam Idol 2013: Thí sinh tỏ tình với giám khảo Mỹ Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.