Giám khảo 'The Face' Minh Tú đau khổ vì 'người thứ ba' trong phim mới

20/06/2017 16:58 GMT+7

Những hình ảnh mới nhất của bộ phim Người tình cho thấy siêu mẫu Minh Tú phải khóc ròng đau đớn khi chứng kiến chồng ngoại tình với nữ người mẫu khỏa thân do Cao Thùy Linh thể hiện.

Thời gian gần đây, Minh Tú xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông bởi tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model 2017 và vị trí huấn luyện viên chương trình The Face 2017. 
Không chỉ hoạt động mạnh mẽ ở lĩnh vực người mẫu, Minh Tú còn lấn sân sang phim ảnh. Được biết, tác phẩm màn ảnh rộng mang tên Người tình - Made in heaven mà cô đóng vai chính đã hoàn thành và đang trong giai đoạn hậu kỳ chờ ngày đến với khán giả.
Minh Tú và Hà Việt Dũng phối hợp ăn ý trong một cảnh quay
Trong bộ phim điện ảnh này, chân dài sinh năm 1993 hóa thân thành nhà thiết kế thời trang Diễm Tình có sự nghiệp thành đạt với nhãn hiệu thời trang riêng và hạnh phúc gia đình tràn đầy. Tuy nhiên, ẩn sâu trong đó là nỗi buồn tủi không thể nói thành lời.
Hôn lễ trên bãi biển trong mơ giữa cô với chàng họa sĩ hào hoa (Hà Việt Dũng) chính là sự khởi đầu cho chuỗi ngày tháng cô đơn và những giọt nước mắt lăn dài trên đường đời lẻ bóng đi về. Và đỉnh điểm của nỗi đau là lúc Diễm Tình đến phòng tranh thăm chồng và tận mắt chứng kiến chồng mình đang ngoại tình với cô người mẫu khỏa thân.
Cao Thùy Linh - tình địch của Minh Tú trong phim
Theo tiết lộ từ nhà sản xuất Ánh Sao, vai cô người mẫu khỏa thân phá hoại hạnh phúc của Diễm Tình do chân dài Cao Thuỳ Linh đảm nhận. Những hình ảnh hậu trường cho thấy để hoàn thành cảnh quay phá hoại hạnh phúc của Diễm Tình, nhân vật của "người mẫu nude bên ngựa" đã không ngại ngùng khỏa thân hoàn toàn trước ống kính máy quay.
Bên cạnh chuyện ngoại tình đáng lên án, Người tình - Made in heaven còn xoay quanh một góc khuất khác giữa tình yêu và nhục dục. Trong phim, Diễm Tình luôn bị dằn vặt và giằng xé giữa ba người đàn ông - người chồng hiện tại, bạn của chồng (Đức Hải) và người yêu thời sinh viên (Võ Thành Tâm).
Người tình - Made in heaven do Lưu Huỳnh đạo diễn, với sự tham gia của Minh Tú, Đức Hải, Hà Việt Dũng, Võ Thành Tâm, Cao Thùy Linh, Xuân Phúc, Tùng Yuki... đã chính thức đóng máy. Bộ phim dự kiến khởi chiếu đầu năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.