Giám khảo X Factor bị sa thải vì lăng mạ thí sinh

17/03/2015 16:00 GMT+7

(iHay) Một bản kiến nghị được 80.000 người ký tên, kêu gọi sa thải ngay Natalia Kills và Willy Moon.

(iHay) Những tưởng chỉ có thí sinh mới là người phải ra về tại các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nhưng điều ngược lại đã xảy ra với chương trình X Factor phiên bản New Zealand.

>> Lý do Simon Cowell khai tử X-Factor Mỹ
>> Bị "coi thường", Chương Tử Di khóc nấc trên ghế nóng X Factor


Cặp vợ chồng Kills và Moon đều đã đưa ra những bình luận thiếu chuyên nghiệp và không thể chấp nhận với thí sinh - Ảnh chụp màn hình

Theo Express, vợ chồng giám khảo Natalia Kills và Willy Moon đã trở thành tấm bia ‘ném đá’ của cư dân mạng và bị ban tổ chức X-Factor phiên bản New Zealand quyết định sa thải chỉ 1 ngày sau khi họ dùng những lời lẽ có ý xúc phạm thí sinh.

Trong đêm thi phát sóng trực tiếp tối 15.3 (giờ địa phương), Natalia Kills thay vì nhận xét về phần dự thi của thí sinh đã lên tiếng đánh giá kiểu tóc, trang phục bằng hàng loạt câu nói lạnh lùng như trút giận lên thí sinh Joe Irvine bởi cho rằng thí sinh này "sao chép" phong cách ăn mặc của chồng mình - giám khảo Willy Moon.

"Là một nghệ sĩ - người tôn trọng toàn vẹn sáng tạo và sở hữu trí tuệ, tôi thấy ghê tởm bạn vì đã nhái chồng tôi. Bạn đúng là một trò cười, dở tệ và đáng kinh tởm. Tôi thấy màn biểu diễn này quá tệ hại về mặt nghệ thuật. Bạn chẳng có xíu dấu ấn nào để nhận ra cả. Thật xấu hổ khi phải ngồi đây đưa ra ý kiến đánh giá về bạn", Natalia Kills phát biểu. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Anh còn mỉa mai Joe Irvine: "Bạn mặc đồ nhìn cũng được à, vì nhái chồng tôi thôi".

Sau khi lên sóng, chương trình vấp phải phản ứng dữ dội của công chúng. Thậm chí ngay tại trường quay, nhiều người cũng đã la ó trước sự quá lố của vợ chồng nữ ca sĩ 28 tuổi. Sau đó, một bản kiến nghị được gửi lên Change.org với chữ ký của gần 80.000 người, kêu gọi sa thải ngay Natalia Kills và Willy Moon.

Và ban tổ chức X Factor buộc phải cứng rắn để tránh sự giận dữ của công chúng, cũng như cho biết hai vị giám khảo khác sẽ được thay thế ngay vào chương trình tuần sau.

Trong khi đó, cư dân mạng vẫn tiếp tục chế ảnh Natalia Kills với các nhân vật hoạt hình phản diện cũng như tập hợp những mẫu trang phục cho thấy cô đã sao chép ý tưởng từ các nghệ sĩ lớn như Elizabeth Taylor, Lady Gaga

Một người quen với Natalia nhận xét: "Tôi đã quen biết và làm việc với Natalia trong hơn 15 năm. Cô ấy nói từ trái tim mình và nói những gì cô ấy cảm nhận. Cô ấy là một cô gái trẻ, rất tài năng và đam mê. Natalia luôn có phong cách riêng của mình và nhiều nhà thiết kế hàng đầu thế giới đã gửi trang phục của mình cho cô ấy. Mọi người hãy nhẹ nhàng hơn với quan điểm mang tính cá nhân này".

Nguyễn Thủy

>> Hậu vệ Danny Simpson bỏ vợ hẹn hò với giám khảo X Factor?
>> X-Factor" Anh dính nghi án sắp đặt kết quả
>> Nữ giám khảo X-Factor tiết lộ quá khứ thác loạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.