Giang Hồng Ngọc dành trọn cát sê làm học bổng cho sinh viên

06/10/2017 12:21 GMT+7

Khi biểu diễn tại Trường cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi (Đồng Nai), quán quân X-Factor cho biết cô dùng hết chi phí bồi dưỡng chia ra thành 10 suất học bổng trao tặng cho các bạn sinh viên khó khăn.

Trước đó, khi liên lạc với nữ ca sĩ xinh đẹp mời hát trước 1.000 sinh viên, đại diện nhà trường đã dè dặt cho biết trường không có nhiều kinh phí trả cát sê nên chỉ có phần nhỏ gọi là kinh phí đi lại cho Giang Hồng Ngọc. Khi nghe điều này, quán quân X-Factor thoải mái nhận lời, đồng thời quyết định dùng hết phần cát sê này tặng cho sinh viên.
Chia sẻ về việc làm của mình, Giang Hồng Ngọc cho biết bản thân cô xuất phát điểm là một người sinh trưởng trong gia đình khó khăn, không được đi học đến nơi đến chốn như bao người khác. Vì thế cô hứa với lòng mình khi có điều kiện hơn sẽ chung tay góp sức cùng với các bạn học sinh, sinh viên để các bạn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, thay đổi hoàn cảnh bản thân, gia đình và từ đó tác động tích cực vào xã hội.
Nữ ca sĩ ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rạng ngời
Để tạo sự gần gũi với các bạn trẻ, Giang Hồng Ngọc chủ động ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, để tóc tự nhiên. Khi nhận học bổng được trao trực tiếp từ giọng ca nổi tiếng, nhiều bạn trẻ không kìm được sự xúc động. Giang Hồng Ngọc cũng rất hạnh phúc nhận bó hoa từ tay Ban giám hiệu nhà trường.
Bên cạnh đó, Giang Hồng Ngọc còn đem đến phần trình diễn sôi nổi với các ca khúc Phải quên anh thôi, Đừng ngoảnh lại…
“Các bạn sinh viên chân chất lắm. Tình cảm của họ làm tôi vô cùng xúc động. Các bạn xếp hàng chờ chụp ảnh, ôm hôn hoặc chỉ để chào một câu… khiến tôi cảm thấy đó là cát sê lớn nhất tôi nhận được từ chuyến đi này”, Giang Hồng Ngọc xúc động trải lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.